Tiếng Việt | English

01/10/2017 - 14:18

Đã tìm thấy nạn nhân bị suối Săn Máu nuốt trong mưa lớn

Lực lượng chức năng Đồng Nai cho biết đã tìm thấy thi thể nam thanh niên bị nước cuốn trôi xuống suối Săn Máu trong lúc đi qua cầu dân sinh tối hôm trước.


Lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC Đồng Nai đeo bình dưỡng khí, mặt nạ và sử dụng dây thừng xuống suối Săn Máu tìm kiếm nam thanh niên bị nước cuốn - Ảnh: A LỘC

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tấn Phát (29 tuổi, ngụ tổ 1, KP. 4, P.Trảng Dài, TP Biên Hòa). Thi thể anh Phát được tìm trên sông Cái (một nhánh của sông Đồng Nai), đoạn thuộc KP.6 (P.Tân Mai) cách hiện trường nơi xảy ra vụ việc khoảng 6km về phía hạ nguồn suối Săn Máu.

 6 giờ sáng cùng ngày 01/10/2017, một số người dân địa phương phát hiện một thi thể dạt vào bờ sông Cái. Thời điểm phát hiện, trên người nạn nhân còn mặc quần áo và đội mũ bảo hiểm trên đầu. Sau đó, người dân đã trình báo chính quyền địa phương đến tổ chức trục vớt.

Từ thông tin tìm được trên người nạn nhân, lực lượng chức năng đã xác định danh tính và thông báo cho người nhà đến nhận diện. Sau đó, người thân đã đến hiện trường nhận diện và xác định đây là anh Phát, người bị nước cuốn trôi khi đi qua cầu dân sinh tối 30/9. Đến khoảng 7 giờ 30 phút, thi thể của nạn nhân đưa bàn giao cho người thân đưa về nhà lo hậu sự.

Tối hôm trước, khoảng 20 giờ 45 phút, tối 30/9, anh Phát đi xe máy qua cầu dân sinh bắt qua suối Săn Máu, nối phường Hố Nai với phường Trảng Dài thuộc TP Biên Hòa.

Lúc này, do mưa lớn, nước suối dâng cao ngập qua cầu đã cuốn cả người và xe máy xuống suối Săn Máu. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm dọc suối Săn Máu đến hơn 1h sáng nhưng chưa tìm được./.

Theo Tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết