Tiếng Việt | English

04/01/2022 - 20:05

Đại biểu của dân

Đó là ông Lương Toàn Triệu - Phó Chủ tịch UBND xã Mỹ Thạnh, đại biểu HĐND huyện Thủ Thừa. Nhiệm kỳ 2016-2021, ông hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được mọi người tin yêu, quý trọng.

Nguyên Phó Chủ tịch HĐND xã Mỹ Thạnh - Lương Toàn Triệu (nhiệm kỳ 2016-2021, bìa phải) nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Mỹ Thạnh - Nguyễn Thị Hồng Khanh cho biết: “Nhiệm kỳ qua, tập thể HĐND xã đoàn kết, cùng nhau gánh vác nhiệm vụ nên được cử tri tín nhiệm. Đặc biệt, ông Lương Toàn Triệu (nguyên Phó Chủ tịch HĐND xã) rất năng nổ, nhiệt tình, chịu khó nghiên cứu văn bản pháp luật, tham mưu tốt cho lãnh đạo xã và HĐND. Ông Triệu luôn bám sát địa bàn phụ trách, gắn bó mật thiết với cử tri; luôn hòa đồng, hòa nhã với mọi người”.

Trước đây, ngoài nhiệm vụ là Phó Chủ tịch HĐND xã, ông Triệu còn đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND xã, Trưởng ban KT-XH HĐND xã. Nhiệm kỳ 2016-2021, HĐND xã làm tốt công tác giám sát, giúp hoạt động quản lý, điều hành của UBND xã thông suốt; các tổ đại biểu và đại biểu giải quyết nhanh chóng, kịp thời các ý kiến kiến nghị của cử tri.

Cụ thể, các đại biểu HĐND xã kiến nghị Nhà nước cho mở rộng, nâng cấp Đường tỉnh 817 khi cử tri phản ánh đường nhỏ, hẹp, cầu trên tuyến cũng không đáp ứng tải trọng vận chuyển hàng hóa và chưa đồng bộ với đường. Sau khi Đường tỉnh 817 được nâng cấp, mở rộng và cầu được sửa chữa che chắn, đại biểu kiến nghị tỉnh, huyện sớm cho lắp hệ thống đèn chiếu sáng để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông vào ban đêm. Ngoài ra, các đại biểu và cá nhân ông Triệu còn kiến nghị nhiều vấn đề nhằm thúc đẩy KT-XH phát triển và đời sống của người dân địa phương ngày càng nâng cao.

Từ sự nhiệt tình, năng nổ của lãnh đạo HĐND xã, 5 tổ đại biểu cũng như 27 đại biểu HĐND xã Mỹ Thạnh được cử tri trên địa bàn tin yêu. 4 năm liền, tập thể HĐND xã Mỹ Thạnh được HĐND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Ngoài ra, tập thể HĐND xã Mỹ Thạnh còn được UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cuối nhiệm kỳ./.

Mộc Lâm

Chia sẻ bài viết