Tiếng Việt | English

27/03/2016 - 11:08

Đâm chết bạn nhậu chỉ vì thiếu 4.000 đồng

Lúc thanh toán tiền nhậu, chỉ vì còn thiếu 4.000 đồng mà Bùi Văn Thiện bị ông Xuân cự cãi, nói qua nói lại nên Thiện đã bực tức rút cái kéo để trên xe máy đâm ông Xuân.

Bùi Văn Thiện tại cơ quan điều tra - Ảnh: Văn Thỉnh

Ngày 27-3, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bến Tre cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự Bùi Văn Thiện - 37 tuổi, tạm trú khu phố 6, phường Phú Khương, TP Bến Tre) để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân bị Thiện dùng kéo đâm chết là ông Nguyễn Văn Xuân - 57 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Phú Tân, TP. Bến Tre.

Theo cơ quan công an, khoảng 15g ngày 26-3, Thiện và ông Xuân rủ nhau nhậu chung với 3 người khác trong một quán nhậu trên đường Nguyễn Huệ, phường Phú Khương, TP Bến Tre.

Sau khi đã “chén chú chén anh” đến lúc tính tiền cuộc nhậu, Thiện còn thiếu 4.000 đồng nên giữa Thiện và ông Xuân xảy ra cự cãi dẫn đến đánh nhau.

Chiếc kéo mà Thiện đã dùng đâm chết ông Xuân - Ảnh: Văn Thỉnh

Được mọi người trong quán can ngăn nhưng cả hai tiếp tục đi ra đường xô xát, đánh nhau.

Bực tức, vì bị ông Xuân đánh và nói xấu, Thiện chạy đến bên chiếc xe gắn máy của mình đang dựng bên kia đường và lấy chiếc kéo để trên giỏ xe rồi quay lại dùng kéo này đâm ông Xuân 2 nhát vào ngực. Ông Xuân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Thiện ném kéo xuống đất rồi bỏ chạy bộ về nhà vợ mình cách hiện trường khoảng 100 mét. Khi biết được ông Xuân đã chết, Thiện đến công an phường Phú Khương để đầu thú./.

Hoài Thương-Văn Thỉnh/tuoitre online

Chia sẻ bài viết