Tiếng Việt | English

18/12/2015 - 10:59

Vụ công an vào bệnh viện “đòi” đưa người về trụ sở làm việc:

Đang xác minh làm rõ thái độ, cách xử lý của người thi hành công vụ

Cửa hàng điện thoại Ngọc Minh – nơi Lê Thanh Phong đập bể tủ kiếng

Chiều ngày 17-12-2015, Đại tá Phạm Hữu Châu – Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết: “Công an tỉnh đã nhận được báo cáo về vụ việc Công an thị trấn Bến Lức và dân phòng vào tận bệnh viện “đòi” đưa người về trụ sở làm việc vì trước đó người này đập phá tài sản người khác và chống đối, đánh trả lực lượng làm nhiệm vụ”.

Theo báo cáo, khoảng 19 giờ 30 phút, Lê Thanh Phong ngụ khu phố 4, thị trấn Bến Lức đến sửa điện thoại và chép nhạc tại cửa hàng điện thoại Ngọc Minh nằm bên đường Huỳnh Châu Sổ, khu phố 4, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức. Tại đây, Lê Thanh Phong (SN 1980) đã cự cãi và đập vỡ tủ kiếng điện thoại của cửa hàng.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Bến Lức và dân phòng có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, Lê Thanh Phong đã chống đối và đánh trả lực lượng làm nhiệm vụ. Vì vậy, Phong bị lực lượng làm nhiệm vụ khống chế.

Qua xác định, tổng thiệt hại tài sản do Phong đập phá là 14 triệu đồng.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về cách xử lý và thái độ xử lý vụ việc của lực lượng công an, dân phòng, ông Châu cho biết: “Do Phong phá hoại tài sản người khác, đánh trả lực lượng làm nhiệm vụ nên việc khống chế Phong là cần thiết. Hiện Công an huyện Bến Lức đang xác minh làm rõ. Nếu có sai phạm, không đúng với quy định sẽ tiến hành xử lý nghiêm”./.

Mời bạn đọc xem thêm:

Một người có tiền sử bệnh tâm thần nhập viện sau khi bị công an, dân phòng khống chế

Một người có tiền sử bệnh tâm thần nhập viện sau khi bị công an, dân phòng khống chế   

Trưởng Công an thị trấn vào tận bệnh viện lớn tiếng “đòi” đưa người về trụ sở làm việc vì trước đó người này đập phá tài sản của người khác và chống đối, đánh trả lực lượng làm nhiệm vụ.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết