Tiếng Việt | English

06/06/2016 - 09:10

Đánh bại Jordan, Thái Lan vô địch King's Cup 2016 

Đánh bại Jordan với tỷ số 2-0, ĐT Thái Lan đã giành chức vô địch giải đấu King's Cup 2016 tổ chức trên sân nhà.

Sau chiến thắng vất vả trước Syria, ĐT Thái Lan bước vào trận chung kết King's Cup 2016 gặp một đối thủ còn khó chịu hơn là Jordan.

Với lực lượng mạnh nhất, thầy trò HLV Kiatisuk quyết tâm có được danh hiệu để làm tiền đề hướng đến các trận đấu khó khăn ở vòng loại World Cup 2018.

Các cầu thủ Thái Lan ăn mừng chức vô địch. (Ảnh: Football Channel).Đội chủ nhà nhanh chóng chiếm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc nhưng cũng phải chờ đến phút 52, Kroekrit Thaweekarn mới có thể mở tỷ số sau hai cú dứt điểm liên tiếp. Sau bàn thua, Jordan đã nỗ lực triển khai tấn công nhưng không thể đánh bại được hàng thủ Thái Lan thi đấu tập trung.

Clip: Thái Lan 2-0 Jordan

Không những vậy, đến phút 80, Kroekrit Thaweekarn thêm một lần nữa lập công, ấn định chiến thắng 2-0 cho Thái Lan, đem về danh hiệu King's Cup lần thứ 44 cho đội bóng này. Đây là danh hiệu rất ý nghĩa của ĐT Thái Lan nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập của bóng đá nước này.

Phát biểu sau chức vô địch, HLV Kiatisuk khẳng định ĐT Thái Lan đã sẵn sàng đương đầu với bất cứ thử thách nào đến từ những đội bóng mạnh hơn trong thời gian tới.

ĐT Thái Lan sẽ còn 1 trận giao hữu nữa với ĐT Qatar vào tháng 8 tới trước khi chính thức bước vào chiến dịch vòng loại cuối cùng World Cup 2018 bằng trận đấu với Saudi Arabia ngày 1/9./.

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết