Tiếng Việt | English

20/05/2019 - 05:19

Đánh gục Djokovic, Nadal lập kỷ lục vô địch Masters 1.000

Khuất phục đại kình địch Novak Djokovic với tỷ số 6-0, 4-6, 6-1 trong trận chung kết, Rafael Nadal kéo dài kỷ lục vô địch Rome Masters lên con số 8.

Với quyết tâm cao ở trận chung kết đầu tiên mùa giải đất nện, Rafael Nadal phát huy tối đa sức mạnh của mình khiến cho Novak Djokovic không kịp trở tay.

Set 1 trận chung kết Rome Masters khép lại khi mà Nole không thắng nổi một game nào, với chiến thắng 6-0 dành cho "ông vua sân đất nện". 

Nadal thắng trắng set trước Djokovic

Nadal thắng trắng set trước Djokovic

Bước sang set 2, tay vợt số 1 thế giới vùng lên mạnh mẽ và chặn đứng đà hưng phấn của Nadal, qua đó cân bằng tỷ số 1-1 trong trận chung kết với điểm số 6-4.

Djokovic vùng lên trong set 2 để đưa trận chung kết vào set 3 quyết định

Djokovic vùng lên trong set 2 để đưa trận chung kết vào set 3 quyết định

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà tay vợt người Serbia có thể làm trong trận chung kết. Bởi trong set 3, Nadal chứng tỏ sự hồi sinh mạnh mẽ sau những thất bại liên tiếp trên mặt sân sở trường khi vùi dập Djokovic 6-1.

Niềm vui của Nadal với chức vô địch Rome Masters lần thứ 8 trong sự nghiệp

Niềm vui của Nadal với chức vô địch Rome Masters lần thứ 8 trong sự nghiệp

Đánh bại Djokovic 6-0, 4-6 và 6-1, Nadal không những bảo vệ được ngôi vương của mình mà còn kéo dài kỷ lục vô địch Rome Masters lên con số 8. Chưa hết, với ngôi vô địch tại Rome, Rafa chính thức vượt lên trên đối thủ để trở thành tay vợt đoạt nhiều danh hiệu Masters nhất, với con số 34./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết