Tiếng Việt | English

21/12/2017 - 08:20

Dập tắt hoàn toàn đám cháy tại Cung quy hoạch Quảng Ninh

Đến 21 giờ 15 phút, ngày 20/12, lực lượng chức năng đã khống chế, dập tắt hoàn toàn đám cháy trong Cung quy hoạch, hội chợ, triển lãm và văn hóa tỉnh Quảng Ninh (gọi tắt là Cung quy hoạch Quảng Ninh), phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long.

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Nguyễn Hoàng/TTXVN)

Theo ông Vũ Văn Hợp, Chánh Văn phòng ​Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh, đám cháy xuất phát từ thùng xốp do các đơn vị thi công giai đoạn 2 của dự án Cung quy hoạch Quảng Ninh bất cẩn. Đám cháy không gây thiệt hại về người và tài sản.

Như tin đã đưa, vào khoảng 19 giờ, ngày 20/12, ​một đám cháy đã bùng phát trong Cung quy hoạch Quảng Ninh, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long.

Ngay sau khi xảy ra, tỉnh Quảng Ninh đã huy động tất cả lực lượng công an, phòng cháy chữa cháy, lực lượng cứu hộ mỏ... để dập tắt đám cháy.

Cung quy hoạch Quảng Ninh được xem là công trình nổi trội, kiến trúc đồ sộ, thiết kế phá cách, trừu tượng, mô phỏng sinh vật biển, được giới chuyên môn đánh giá là công trình đẹp, mới, lạ, sáng tạo, độc đáo, hài hòa với không gian bên bờ vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên của thế giới.

Tỉnh Quảng Ninh đầu tư xây dựng công trình trên để có nơi trưng bày các đồ án quy hoạch, giới thiệu, triển lãm, quảng bá, tôn vinh thành tựu phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh; là nơi giao lưu văn hóa, tổ chức hội chợ, xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết