Tiếng Việt | English

07/02/2018 - 08:24

Đè bẹp Paderborn, B.M vào bán kết Cúp quốc gia Đức

Rạng sáng 07/02, Bayern Munich (B.M) đã dễ dàng đá bại đội bóng ở Giải hạng 3, Paderborn 6-0 trên sân Benteler-Arena để đoạt vé vào bán kết Cúp quốc gia Đức.

Lewandowski (phải) ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho B.M. Ảnh: Reuters

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng với tính thận trọng, HLV Jupp Heynckes vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất khi đến làm khách trên sân Paderborn. Với đội hình toàn sao, B.M đã áp đảo hoàn toàn trước Paderborn và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn về phía khung thành thủ môn Ratajczak.

Phút 19, sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, B.M cũng đã có bàn mở tỉ số nhờ công tiền vệ Kingsley Coman với pha dứt điểm cận thành sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm.

Arjen Robben (phải) tỏa sáng với cú đúp bàn thắng. Ảnh: Reuters

Sau bàn thua, Paderborn buộc phải dồn đội hình lên tấn công và việc tìm bàn thắng càng trở nên dễ dàng hơn với các chân sút “hùm xám”. Phút 25, Lewandowski phá bẫy việt vị thành công thoát xuống tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ thành Ratajczak, nâng tỉ số lên 2-0 cho B.M.

Những phút còn lại của trận đấu, B.M tiếp tục tấn công và Joshua Kimmich (42’), Corentin Tolisso (55’) và Arjen Robben (86’, 88’) đã dễ dàng ghi thêm 4 bàn thắng nữa để hoàn tất chiến thắng 6-0 và đưa B.M lọt tiếp vào bán kết Cúp quốc gia Đức./.

H.Lam/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết