Tiếng Việt | English

24/05/2019 - 16:45

De Ligt và Barcelona bất đồng, MU tranh thủ ''đục nước béo cò''

Trong lúc Barcelona và thần đồng Matthijs de Ligt vẫn chưa thể thống nhất các điều khoản cá nhân, MU đã nhanh chóng chen vào thương vụ này bằng một bản hợp đồng trị giá 12,3 triệu bảng Anh/năm.

Liệu Matthijs de Ligt (trái) sẽ trở thành đồng đội của Paul Pogba ở mùa giải tới? (Nguồn: The Standard)
Trong lúc Barcelona và thần đồng Matthijs de Ligt vẫn chưa thể thống nhất các điều khoản cá nhân, MU đã nhanh chóng chen vào thương vụ này.

Theo báo Sport của Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Barcelona cho rằng Matthijs de Ligt đang đòi hỏi lương bổng quá cao và yêu cầu thần đồng này “thay đổi thái độ” nếu muốn vụ chuyển nhượng diễn ra nhanh chóng.

Nhân cơ hội này, MU đã nhanh tay chìa ra một bản hợp đồng trị giá 240.000 bảng Anh/tuần (tức 12,3 triệu bảng Anh/năm) cho đội trưởng của Ajax Amsterdam. Barcelona không có ý định theo bằng được phi vụ này bởi hiện tại quỹ lương của đội bóng đã rất lớn.

Cũng theo một số nguồn tin, bên cạnh vấn đề lương bổng, de Ligt cũng yêu cầu được là tâm điểm trong các dự án thương mại của MU, cũng như luôn bảo đảm một suất đá chính.

Hiện MU đang rất “thèm khát” một trung vệ giỏi sau khi các cầu thủ hiện tại như Smalling, Jones, Lindelof, Bailly và Rojo đã có một mùa giải không thể tệ hại hơn.

Manchester City cũng là một nhân tố bí ẩn trong thương vụ này sau khi đang tìm người thay đội trưởng Vincent Kompany sẽ chia tay đội bóng vào tháng 6 này.

Huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag của Ajax Amsterdam tiết lộ de Ligt sẽ rời đội bóng trong mùa Hè này và Bayern Munich cũng là một điểm đến không tồi. Khi được hỏi khả năng đội trưởng của Ajax ở lại, Erik ten Hag trả lời ngắn gọn: “0%! Có quá nhiều đội bóng để ý đến cậu ấy.”./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết