Tiếng Việt | English

24/03/2018 - 23:10

Điểm tin tối 24/3: PSG xác nhận chia tay HLV Emery

CLB Paris St Germain (PSG) xác nhận sẽ chia tay HLV Unai Emery (Tây Ban Nha) vào cuối mùa giải năm nay sau khi hợp đồng hiện tại hết hiệu lực.

HLV Unai Emery sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này. Ảnh: Reuters

HLV Unai Emery, 46 tuổi, kí hợp đồng dẫn dắt PSG từ tháng 6/2016 với kỳ vọng sẽ giúp đội bóng nhà giàu nước Pháp chấm dứt cơn khát danh hiệu trên đấu trường quốc tế.

Tuy nhiên, sau hai mùa giải đầu tư rất nhiều tiền bạc, trong đó có việc phá kỷ lục thế giới khi chi ra 222 triệu euro để mua đứt hợp đồng Neymar từ Barcelona. Dù vậy, thành tích của PSG tại đấu trường châu Âu (Champions League) vẫn không được cải thiện khi cả hai mùa đội bóng này đều bị loại ở vòng 16 đội. Thậm chí, mùa giải trước PSG còn đánh mất ngôi vô địch Pháp về tay Monaco.

Thất vọng về những gì HLV Unai Emery thể hiện, ban lãnh đạo PSG đã quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV người Tây Ban Nha và ông sẽ rời đội bóng sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Messi xác nhận bị chấn thương

Messi (trái) ngồi theo dõi trận đấu với tuyển Ý trên khán đài. Ảnh: REUTERS

Ngôi sao đang khoác áo Barcelona, Lionel Messi tiết lộ lý do anh vắng mặt trong trận giao hữu với tuyển Ý trên sân Etihad sáng (24/3) là vì chấn thương.

Trận này, Argentina giành chiến thắng 2-0 với các bàn thắng của Ever Banega và Manuel Lanzini. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng có phần thất vọng khi Messi không xuất hiện bất kỳ phút nào trên sân.

Messi cho biết anh bị đau nhẹ ở bắp chân trong buổi tập trước trận đấu nên rút lui vào phút chót. Nhưng ngôi sao đang khoác áo Barcelona cũng đã trấn an người hâm mộ khi tuyên bố chấn thương không nghiêm trọng và anh sẽ có mặt trong trận đấu với Tây Ban Nha tại Madrid vào ngày 28/3 tới./.

T.Vĩ/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết