Tiếng Việt | English

29/06/2017 - 20:13

Điểm tin tối 29/6: B.M gặp Leverkusen trận mở màn Bundesliga 2017-2018

Chiều 29/6, BTC Giải vô địch Đức (Bundesliga) đã cho công bố lịch thi đấu mùa giải 2017-2018, trong đó đáng chú ý là việc ĐKVĐ Bayern Munich (B.M) đụng Bayer Leverkusen ngay ở trận mở màn mùa giải.

B.M sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch Bundesliga bằng trận gặp Leverkusen vào ngày 18/8. Ảnh: REUTERS

Giải Bundesliga mùa bóng 2017-2018 sẽ khởi tranh vào ngày 18/8, và B.M sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch bằng trận làm khách trên sân đối thủ khó chịu Bayer Leverkusen. Ở mùa giải vừa qua, B.M đã đoạt ngôi vô địch Bundesliga lần thứ 27 khi bỏ xa đội xếp thứ hai RB Leipzig 15 điểm.

Trong khi đó, đối thủ chính của B.M, Borussia Dortmund có trận đấu dễ thở khi chỉ gặp Wolfsburg - đội bóng suýt xuống hạng ở mùa giải trước. Ở mùa giải 2017-2018, Dortmund sẽ được dẫn dắt bởi HLV Hà Lan Peter Bosz - HLV đã đưa Ajax lọt vào trận chung kết Europa League mùa giải vừa qua.

Giải sẽ hạn màn vào ngày 13/5/2018. Ở vòng đấu cuối, B.M đụng Stuttgart, còn Dortmund sẽ chạm trán với Hoffenheim.

Borini gia nhập AC Milan


Fabio Borini đã đạt được thỏa thuận gia nhập AC Milan. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền đạo người Ý, Fabio Borini đã chia tay CLB Sunderland để trở lại quê nhà thi đấu cho CLB AC Milan.

Fabio Borini, 26 tuổi, là trụ cột của Sunderland trong 2 mùa giải qua sau khi chuyển đến từ Liverpool vào mùa hè năm 2015. Tuy nhiên, do Sunderland đã rớt hạng tại Premier League nên Borini cũng không còn mặn mà ở lại đội bóng.

Hãng tin Reuters cho biết hôm nay (29/6), Borini đã có mặt ở Milan để kiểm tra y tế. Trước mắt, Borini sẽ thi đấu cho AC Milan theo hợp đồng cho mượn 1 năm, kèm theo điều khoản được phép mua đứt trị giá 5,3 triệu bảng vào mùa hè năm tới.

Galatasaray chiêu mộ thành công Gomis


Bafetimbi Gomis đã chính thức trở thành người của Galatasaray. Ảnh: TWITTER

CLB Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) xác nhận đã kí hợp đồng thành công với tiền đạo Bafetimbi Gomis (Pháp) từ Swansea City.

Bafetimbi Gomis, 31 tuổi, đã tìm lại phong độ đỉnh cao với 21 bàn thắng sau 34 trận khi được Swansea City đem cho Marseille (Pháp) ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, do Marseille không kích hoạt điều khoản mua đứt và cũng không có ý định đưa Gomis trở lại sân Liberty nên Swansea đã quyết định bán chân sút người Pháp cho Galatasaray với giá 2,5 triệu bảng./.

T.Vĩ/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết