Tiếng Việt | English

21/10/2019 - 20:05

Điện lực Tân Hưng tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học

Thực hiện Chương trình tiết kiệm điện năm 2019 của ngành điện, ngày 21/10, Điện lực Tân Hưng, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An tổ chức tuyên truyền cho học sinh về tiết kiệm điện và an toàn điện tại Trường THCS Vĩnh Lợi và Trường Tiểu học Vĩnh Lợi, xã Vĩnh Lợi.

Bên cạnh tuyên truyền tiết kiệm điện, Điện lực Tân Hưng còn trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại mỗi trường, tuyên truyền viên của Điện lực Tân Hưng giúp học sinh hiểu và thực hiện các biện pháp tiết kiệm điện, những lưu ý cơ bản về an toàn khi sử dụng điện nhằm phòng tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. Cùng với đó, học sinh được xem những hình ảnh minh họa cụ thể trong các tờ rơi và đặt câu hỏi với tuyên truyền viên.

Đây là hoạt động không chỉ góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi cho bản thân các học sinh về sử dụng điện mà còn gián tiếp tác động đến nhà trường, gia đình và cộng đồng dân cư. Với những kiến thức được học này, chính các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực đến người thân, cộng đồng để cùng chung tay tiết kiệm điện, góp phần tiết kiệm nguồn năng lượng cho quốc gia.

Dịp này, Điện lực Tân Hưng tặng 20 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Vĩnh Lợi và Trường Tiểu học Vĩnh Lợi, mỗi phần quà là 1 chiếc cặp trị giá 200 ngàn đồng./.

Thành Nhân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích