Tiếng Việt | English

31/08/2019 - 10:20

Diễn viên Kha Ly: “Tôi đang hạnh phúc và sẵn sàng sinh con”

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy vẫn ngọt ngào sau gần 4 năm kết hôn. Ngay sau đêm chung kết Tình Bolero 2019, Kha Ly dành cho độc giả Báo Long An cuộc trò chuyện thân tình.

Phóng viên (PV): Ngôi vị quán quân Tình Bolero 2019 gọi tên Kha Ly, nhưng đâu đó trong hậu trường có tin đồn chị được sắp xếp trước để đăng quang?

Diễn viên Kha Ly: Ngay khi công bố kết quả và tên tôi hiện lên màn hình, khán giả bày tỏ sự đồng thuận. Không lời đồn nào làm tôi phân tâm vì bản thân biết mình làm đúng hay sai, có sắp xếp với ban tổ chức hay không. Vợ chồng tôi từ trước đến nay làm nghề với tiêu chí chậm nhưng phải chắc, càng không muốn mua giải hay tạo scandal để nổi tiếng. Tôi đăng quang là nhờ sự nỗ lực không ngừng trong hơn 6 tháng tham gia cuộc thi.

PV: Gần đây, nghệ sĩ trẻ rẽ hướng theo dòng nhạc Bolero để tìm kiếm thêm thị trường ca hát, chị có bị ảnh hưởng khi thị trường nhạc Việt đang bão hòa?

Diễn viên Kha Ly: Tôi không tham gia thi để kiếm thêm show mà nhằm khẳng định với khán giả rằng, mình có khả năng thể hiện Bolero. Riêng về show diễn, may mắn Tổ nghề thương nên hai vợ chồng tôi đều đặn nhận show từ đầu năm đến nay. Ngay sau cuộc thi, hai vợ chồng tham gia một dự án về phim sitcom. Tháng 9 sẽ sang Mỹ và Úc lưu diễn một tháng. Nếu không có khán giả yêu thương, chắc chắn vợ chồng tôi không làm được như thế.

PV: Gần đây, chị chia sẻ vấn đề sức khỏe nên chưa có con, đâu là sự thật?

Diễn viên Kha Ly: Cách đây vài tháng, tôi mổ tuyến giáp. Hiện tại, sức khỏe cải thiện hơn trước rất nhiều. Tôi quan niệm những thứ đến với mình rất giản đơn. Con người có lúc khỏe mạnh, đau yếu. Hiện tại, tôi rất muốn có con nhưng quá trình điều trị vừa qua sử dụng nhiều kháng sinh nên thêm một thời gian nữa, mọi thứ ổn định và sức khỏe tốt hơn sẽ dễ dàng cho việc có em bé.

PV: Chồng chăm sóc, động viên chị ra sao trong thời gian chữa bệnh vừa qua?

Diễn viên Kha Ly: Sau hơn 3 năm kết hôn, tôi nhận ra chẳng ai tốt với mình bằng chồng và gia đình, người thân. Trong thời gian tôi chữa bệnh, anh luôn ở bên cạnh động viên, thậm chí nhận ít lời mời tham gia show, phim ảnh. Hai vợ chồng song hành từ những điều nhỏ nhất nên tôi thấy ấm lòng.

PV: Kế hoạch sinh em bé của vợ chồng chị ra sao?

Diễn viên Kha Ly: Từ đây đến cuối năm, hai vợ chồng tôi kín lịch đóng phim, lưu diễn nhiều nước. Hiện tại, cả hai đang chuẩn bị cho “mùa” sự kiện, show cuối năm nên khá bận. Song, anh Duy và tôi thống nhất giảm dần cường độ công việc để có em bé trong năm 2020 cho tổ ấm có thêm tiếng cười.

PV: Có thông tin cho rằng, cả hai là đại gia ngầm khi sở hữu xe hơi, nhà mặt phố?

Diễn viên Kha Ly (cười): Không hề có chuyện đó. Vợ chồng tôi chỉ có 1 ngôi nhà, 1 chiếc xe hơi và mới mua ngôi nhà nho nhỏ ở quận 4, TP.HCM. Chúng tôi không dám nhận mình giàu có hơn ai, cuộc sống không thiếu thốn là vui rồi!

PV: Khi vào showbiz, chị toàn sử dụng những thứ bình dân, điều này có ảnh hưởng đến công việc?

Diễn viên Kha Ly: Tôi chẳng hề quan tâm chuyện phải sang chảnh để se sua với chị em. Bạn bè mình chơi chung trong nghề như Thanh Trúc, Thúy Diễm,... đều rất giản dị. Từ đó, chúng tôi có cùng cách nhìn về giá trị sống đơn giản.

PV: Cảm ơn chị đã dành cho độc giả cuộc trò chuyện này!

Trần Tiến(thực hiện)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích