Tiếng Việt | English

05/12/2020 - 03:19

Đoàn Cải lương Long An đoạt 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc Cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên cải lương toàn quốc năm 2020

Sau 10 ngày tranh tài sôi nổi, cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên cải lương toàn quốc năm 2020 chính thức khép lại vào đêm 04/12. Đây là cuộc thi do Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau tổ chức.

Ban tổ chức trao Huy chương vàng cho các thí sinh (ảnh chụp màn hình)Tham gia cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên cải lương toàn quốc năm 2020 có 53 thí sinh dự thi đến từ 18 đơn vị nghệ thuật trong cả nước. Các thí sinh dự thi chọn thể hiện 1 trích đoạn cải lương phù hợp với sở trường của mình cùng sự hỗ trợ của các diễn viên khác. Kết thúc Cuộc thi, Ban tổ chức trao 6 huy chương vàng, 18 huy chương bạc và một số giải thưởng khác cho các thí sinh và đơn vị tham gia.

Trích đoạn "Mưu kế Mị Cơ" của diễn viên trẻ Thu Mỹ được trao Huy chương vàng tại cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên cải lương toàn quốc năm 2020 

Cuộc thi lần này, Đoàn Cải lương Long An (Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh) tham gia 7 tiết mục của 7 diễn viên trẻ trong đoàn. Các diễn viên đã nỗ lực hết sức trong quá trình tập luyện và được giới chuyên môn trong tỉnh đánh giá cao. Kết thúc cuộc thi, Đoàn Cải lương Long An nhận được 1 Huy chương vàng, 1 Huy chương bạc, 3 giải Tài năng trẻ triển vọng và 1 giải khen thưởng cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong việc đào tạo lớp diễn viên trẻ kế cận.

Diễn viên Võ Thị Ngọc Quyền với trích đoạn "Sáng mãi niềm tin" được trao Huy chương bạc

Trích đoạn “Mưu kế Mị Cơ” của diễn viên trẻ Thu Mỹ được trao huy chương vàng, trích đoạn “Sáng mãi niềm tin” của diễn viên Võ Thị Ngọc Quyền được trao huy chương bạc của hội thi. Các diễn viên: Phương Nhi, Trần Minh và Diệu Hiền được nhận giải Tài năng trẻ triển vọng./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết