Tiếng Việt | English

14/09/2017 - 20:31

Đoàn cán bộ thông tin, truyền thông Long An làm việc với Đài Truyền hình Bayon

Tiếp tục chuyến làm việc tại Vương quốc Campuchia, ngày 14/9, Đoàn cán bộ công tác trong lĩnh vực thông tin, truyền thông tỉnh Long An đến tham quan và trao đổi kinh nghiệm làm truyền hình với Đài Truyền hình Bayon tại TP.Phnom Penh, Vương quốc Campuchia.


Đoàn cán bộ thông tin, truyền thông Long An tham quan Đài Truyền hình Bayon

Đài Truyền hình Bayon được thành lập năm 1998, là 1 trong những đài truyền hình do tư nhân điều hành, có quy mô lớn nhất Vương quốc Campuchia. Hiện, đài đang thực hiện 3 loại hình báo chí gồm: Truyền hình, phát thanh và báo in. Riêng đối với truyền hình có 3 kênh được phát sóng với các nội dung: Tin tức, chính trị, giải trí, thể dục-thể thao, sản xuất phim truyện,…

Tại cuộc làm việc, đại diện lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Long An cho biết: Hiện, đài đang thực hiện song hành cả 2 loại hình báo chí là truyền hình và phát thanh; đồng thời có trang điện tử với những nội dung tương đồng với Đài Truyền hình Bayon. Đại diện Đài Phát thanh và Truyền hình Long An mong muốn trong thời gian tới, giữa 2 đài có sự hợp tác, trao đổi sản phẩm phát thanh, truyền hình với nhau nhằm giúp cho nhân dân 2 nước tăng cường hơn nữa mối đoàn kết, hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam - Campuchia.

Về phía Đài Truyền hình Bayon chấp thuận lời đề nghị này; đồng thời, mong sớm có kế hoạch thiết thực cho việc hợp tác trong tương lai.

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An - Hoàng Đình Cán nhất trí cao với ý kiến này, đây cũng là một trong những biện pháp nhằm tăng cường hơn nữa công tác phối hợp trên lĩnh vực thông tin, truyền thông giữa Việt Nam - Campuchia./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết