Tiếng Việt | English

03/12/2021 - 19:51

Đoàn cán bộ TP.HCM dâng hương tại Công viên tượng đài Long An

Ngày 03/12, Cụm Thi đua 1 - Ban Dân vận Thành ủy và Khối Thi đua 16 - Ban Thi đua - Khen thưởng TP.HCM đến dâng hương tại Công viên tượng đài Long An "Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc", phường 5, TP.Tân An.

Các đại biểu dâng hương tại Công viên tượng đài Long An

Tham dự đoàn có lãnh đạo TP.HCM; Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Long An – Nguyễn Việt Cường; Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tỉnh – Nguyễn Thị Hồng Phúc.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh máu xương vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Buổi lễ dâng hương diễn ra trong không khí trang nghiêm, thành kính

Dịp này, các đại biểu được nghe thuyết minh về Công viên tượng đài và cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của quê hương Long An. Danh hiệu "Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc" là niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Long An.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Công viên tượng đài Long An

Công viên tượng đài được xây dựng trên khu đất rộng trên 6ha. Công trình có 2 hạng mục chính là công viên - tượng đài và phòng trưng bày truyền thống. Đây là công trình văn hóa, địa điểm quen thuộc để giáo dục truyền thống, bồi dưỡng tư tưởng, đạo đức cho thế hệ trẻ, qua đó, nhằm khơi dậy lòng tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của tỉnh nhà./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết