Tiếng Việt | English

05/11/2019 - 20:00

Đoàn công tác của Ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm các trạm kiểm soát biên phòng trên tuyến biên giới Đức Huệ

Ngày 05/11, Đoàn công tác của Ban Tổ chức Tỉnh ủy Long An do Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải làm Trưởng đoàn đã đến thăm các Trạm Kiểm soát Biên phòng và cột mốc trên tuyến biên giới huyện Đức Huệ.

Đoàn đến thăm cột mốc 183 tại ấp 6, xã Mỹ Quý Đông

Đoàn còn đến thăm cột mốc 183 tại ấp 6, xã Mỹ Quý Đông

Theo đó, Đoàn đã đến thăm Trạm Kiểm soát Biên phòng Voi Đình, Trạm Kiểm soát Biên phòng Ba Thu và Trạm Biên phòng Cửa khẩu Mỹ Quý Tây, đóng quân trên địa bàn 2 xã biên giới gồm Mỹ Quý Đông và Mỹ Quý Tây. 3 Trạm này do Đồn Biên phòng Cửa khẩu Mỹ Quý Tây quản lý.

Tại mỗi nơi đến, Đoàn được đại diện các Trạm báo cáo sơ lược tình hình thuận lợi và khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong thời gian qua.

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải đã ân cần thăm hỏi và biểu dương những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ của các Trạm Kiểm soát Biên phòng trong công tác phòng, chống tội phạm, bảo vệ an ninh, trật tự trên tuyến biên giới. Đồng thời, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cũng mong rằng cán bộ, chiến sĩ của các Trạm Kiểm soát Biên phòng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và nêu cao tinh thần trách nhiệm hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Ngoài ra, Đoàn còn đến thăm cột mốc 183 tại ấp 6, xã Mỹ Quý Đông./.

Kim Tiến - Tấn Hữu

Chia sẻ bài viết