Tiếng Việt | English

18/01/2020 - 02:37

Đoàn đại biểu chức sắc, tôn giáo, dân tộc tỉnh chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQVN tỉnh Long An

Hòa Thượng Thích Minh Thiện chúc lãnh đạo tỉnh Long An năm mới mạnh khỏe, đạt được nhiều thành công, an khang thịnh vượng.

Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh - Trương Văn Nọ tiếp đoàn

Ngày 17/01, Đoàn đại biểu chức sắc, tôn giáo, dân tộc tỉnh do Hòa thượng Thích Minh Thiện - Ủy viên Hội đồng Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Long An làm trưởng đoàn đến chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTQVN tỉnh. Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh - Trương Văn Nọ tiếp đoàn.

Thay mặt đoàn, Hòa thượng Thích Minh Thiện chúc lãnh đạo tỉnh năm mới mạnh khỏe, đạt nhiều thành công, an khang thịnh vượng. Qua đó, bày tỏ sự phấn khởi trước những thay đổi trên các lĩnh vực của tỉnh trong năm 2019, hạ tầng được đầu tư xây dựng, kinh tế phát triển, đời sống người dân được nâng cao,…

Hòa thượng Thích Minh Thiện khẳng định, để có được những thành tựu nổi bật đó là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước từ Trung ương đến địa phương. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đối với các tổ chức tôn giáo, người dân tộc trên địa bàn trong thời gian qua.

“Đồng bào các dân tộc, tôn giáo hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chung tay, góp sức, vận động đóng góp vào sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới”, Hòa thượng Thích Minh Thiện chia sẻ.

Ông Trương Văn Nọ cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và tình cảm của các vị đại diện các tổ chức tôn giáo, dân tộc và chúc đồng bào các dân tộc, tôn giáo năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc.

Ông cũng thông tin với đoàn kết quả nổi bật về phát triển KT-XH của tỉnh trong năm 2019 và một số phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Qua đó khẳng định, có những kết quả này là nhờ phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, trong đó có sự đóng góp tích cực của các chức sắc, tổ chức tôn giáo, dân tộc trong việc vận động tín đồ tôn giáo và người dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần xây dựng tỉnh ngày càng phát triển.

Ông mong muốn các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tiếp tục đồng hành với tỉnh, phát huy tinh thần đoàn kết, cùng cấp ủy, chính quyền tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, chung sức xây dựng tỉnh Long An ngày càng phát triển./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết