Tiếng Việt | English

27/07/2019 - 17:00

Đoàn Thanh niên Cụm thi đua số 3 - Khối Cơ quan và Doanh nghiệp Long An tổ chức hoạt động an sinh xã hội

Ngày 27/7, Đoàn Thanh niên Cụm thi đua số 3 - Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thạnh Trị, thị xã Kiến Tường.

Trao quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Theo đó, Đoàn Thành niên Cụm thi đua số 3 khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 200 người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách; tặng 20 phần quà cho các gia đình chính sách và 2 phần quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng; tặng 20 phần quà (gồm tập, sách giáo khoa, cặp và dụng cụ học tập) cho học sinh nghèo vượt khó,… với tổng giá trị 15 triệu đồng.

Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách và gia đình khó khăn

Tặng quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Thăm gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thạnh Trị, thị xã Kiến Tường

Được biết, đây là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019) của Cụm thi đua số 3 - Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An.

Giao lưu bóng chuyền với Thị Đoàn Kiến Tường

Hoạt động nhằm giáo dục ý thức cho đoàn viên thanh niên trong việc quan tâm, động viên, hỗ trợ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và trẻ em vùng sâu, vùng xa. Đồng thời, tạo môi trường hoạt động thực tiễn cho đoàn viên, thanh niên nâng cao kỹ năng hoạt động cộng đồng, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ và tạo khí thế sôi nổi trong các phong trào hoạt động của Khối./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết