Tiếng Việt | English

25/05/2022 - 14:33

Đội bóng Long An nhận thất bại trước Sài Gòn FC trong trận giao hữu  

Với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, đội bóng Long An phải nhận thất bại với tỉ số 1 - 4 trước đại diện V-League Sài Gòn FC.

Chiều 24/5, đội bóng Long An có trận giao hữu quan trọng trước đại diện V-League Sài Gòn FC sau quãng thời gian dài tạm nghỉ để các cầu thủ tập trung đội tuyển.

Đội bóng Long An có trận giao hữu quan trọng trước Sài Gòn FC

Trong trận giao hữu này, đội bóng Long An thiếu vắng hàng loạt trụ cột nhất là các vị trí hàng thủ và hàng tiền vệ. Trong khi đó, Huấn luyện viên Phùng Thanh Phương bên phía Sài Gòn FC vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh với 2 trung phong ngoại binh.

Với tính chất của một trận giao hữu, cả 2 đội bóng không ngần ngại nhập cuộc nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 5, Nguyễn Hữu Sơn bên phía Sài Gòn FC có cơ hội đầu tiên khi đối diện thủ môn Hoàng Việt nhưng không tận dụng thành công. 1 phút sau, đội bóng Long An có câu trả lời khi cơ hội được trao cho Hoàng Vĩnh Nguyên. Tiếc rằng, cú dứt điểm quá nhẹ trong tư thế đối mặt của Vĩnh Nguyên không chiến thắng được thủ thành Sài Gòn FC.

Đội bóng Long An bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số trận đấu

Những phút sau đó, Sài Gòn FC tổ chức tấn công liên tục buộc đội bóng Long An phải lùi sâu đội hình phòng ngự. Tuy nhiên, dù không nắm thế trận nhưng đội bóng Long An bất ngờ tìm được bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Phút 17, trong một tình huống tổ chức phản công, hậu vệ bên phía Sài Gòn FC phạm lỗi trong vòng cấm giúp Long An được hưởng quả phạt 11m. Trên chấm phạt đền, Hoàng Vĩnh Nguyên sút phạt thành công mở tỉ số trận đấu.

Đội bóng Sài Gòn FC thể hiện đẳng cấp vượt trội trước Long An

Nhận bàn thua, các cầu thủ Sài Gòn FC dâng cao đội hình tấn công. Liên tiếp các cơ hội được mở ra cho đại diện V-League. Tuy nhiên cũng phải đến phút 32, đội bóng Sài Gòn FC mới tìm được bàn thắng quân bình tỉ số. Tiền đạo ngoại binh Gustavo là người ghi bàn thắng sau tình huống đánh đầu dũng mãnh.

Các cầu thủ Long An gặp nhiều khó khăn trước Sài Gòn FC

Bước sang hiệp 2, Sài Gòn FC thể hiện quyết tâm chiến thắng khi tung tiền đạo nhập tịnh kỳ cựu Đỗ Melo và trung vệ người Hàn Quốc Byungkeon vào sân. Sự thay đổi này mang đến hiệu quả khi Đỗ Melo có tình huống phối hợp ăn ý để Quốc Chí sút cận thành nâng tỉ số lên 2 - 1. Ngay sau bàn thua, đội bóng Long An có cơ hội rất tốt để quân bình tỉ số nhưng cú dứt điểm của Phan Nhật Thanh Long dù đã chiến thắng được thủ môn bên phía Sài Gòn FC bóng lại tìm đến cột dọc.

Anh Đức chỉ đạo chiến thuật cho các cầu thủ trong giờ giải lao giữa 2 hiệp

Sau tình huống này, bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân đội Long An. Trong 10 phút cuối trận, đẳng cấp của đội bóng V-League được thể hiện với 2 bàn thắng của Gia Nam và Tấn Tài để ấn định chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4 - 1.

Sau trận đấu này, cầu thủ Anh Đức sẽ tạm rời đội sau khi được Huấn luyện viên Park Hang Seo mời làm trợ lý cho trận giao hữu quốc tế trước đối thủ Afghanistan sắp tới./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết