Tiếng Việt | English

30/06/2022 - 19:02

Đội Cần Đước đoạt giải nhất Hội thi Nhà nông đua tài  

Sáng 30/6, tại Trung tâm phục vụ hội nghị tỉnh Long An, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi “Nhà nông đua tài” năm 2022.

Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức hội thi - Lê Văn Hùng trao giải cho các đội tại hội thi

Hội thi thu hút 15 đội, đại diện cho 15 huyện, thị, thành phố với 75 thí sinh là những cán bộ, hội viên tiêu biểu được Hội Nông dân các huyện, thị, thành phố tuyển chọn từ cơ sở.

Được biết, Hội thi “Nhà nông đua tài” tỉnh Long An được tổ chức định kỳ 5 năm/1 lần, dưới hình thức sân khấu hóa, gồm 4 phần thi là Lời chào nông dân; Nghe nông dân nói; Kiến thức nhà nông và So tài nhà nông.

Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh - Lê Văn Hùng cho biết thêm: Hội thi “Nhà nông đua tài” lần này sẽ góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước trong hội viên nông dân, nhất là phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, từng bước xây dựng hình ảnh người nông dân chuyên nghiệp, người nông dân thế hệ mới, khơi dậy ý chí, niềm tin và khát vọng của hội viên nông dân, góp phần xây dựng quê hương Long An ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội Hội Nông dân huyện Cần Đước; đội Cần Giuộc và Tân Thạnh đoạt giải nhì; các đội Thạnh Hóa, Đức Hòa và TP.Tân An đồng giải ba; 5 đội đoạt giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 2 giải cho cổ động viên và 5 giải trưng bày sản phẩm./.

Hoài Đăng

Chia sẻ bài viết