Tiếng Việt | English

13/03/2016 - 14:29

Đóng ứng dụng không ảnh hưởng tuổi thọ pin iPhone

Vuốt để tắt đi tất cả những ứng dụng chạy đa nhiệm thực sự không ảnh hưởng đến tuổi thọ pin trên iPhone, Apple cho biết.

Ứng dụng chạy đa nhiệm trên iPhone không ảnh hưởng đến pin của máy

Phó Chủ tịch phần mềm của Apple là Craig Federighi cho biết với 9to5Mac rằng đa nhiệm ứng dụng trên iOS không ảnh hưởng đến hiệu suất pin.

Khi được hỏi qua email với nội dung "Bỏ ứng dụng đa nhiệm trên iOS liệu có cần thiết để cải thiện tuổi thọ pin?", và câu trả lời được Craig đưa ra đơn giản là: "Không và không".

Để hỗ trợ cho câu trả lời của Craig Federighi, Apple nói rằng ép thoát khỏi chế độ đa nhiệm chỉ có tác động trên cơ sở trường hợp cụ thể, chẳng hạn như ứng dụng bị đóng băng.

Bỏ tất cả các ứng dụng khỏi đa nhiệm không tiết kiệm pin có thể được xem là lý do tại sao Apple không bao giờ cung cấp người dùng tùy chọn đóng ứng dụng khi đa nhiệm. Apple cho rằng, hoạt động đa nhiệm này không thực sự sử dụng bất kỳ bộ nhớ RAM nào trên máy.

Ứng dụng sử dụng pin trong nền là những ứng dụng vẫn đang được sử dụng, như điều hướng thông qua GPS, hoặc chơi nhạc qua iTunes, Apple giải thích thêm./.

Phương Thu/VOV.VN
Theo Pocket-lint

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích