Tiếng Việt | English

05/10/2021 - 19:00

ĐT Anh bổ sung thêm ngôi sao đá vòng loại World Cup 2022

HLV Gareth Southgate đã quyết định triệu tập bổ sung 2 cầu thủ vào đội hình ĐT Anh tham dự các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu trong tháng 10/2021.

Theo Sky Sports, HLV Gareth Southgate đã quyết định gạch tên hậu vệ Reece James khỏi danh sách ĐT Anh do cầu thủ này bị chấn thương. Thay thế cho James sẽ là đồng đội ở Chelsea - Ben Chilwell, người vừa ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của The Blues trước Southampton tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

Abraham và Chilwell được bổ sung lên ĐT Anh. (Ảnh: talkSPORT).

Abraham và Chilwell được bổ sung lên ĐT Anh. (Ảnh: talkSPORT). 

Bên cạnh đó, đội hình của Tam Sư cũng có sự bổ sung chân sút Tammy Abraham, người đã ghi 4 bàn thắng cho CLB AS Roma từ đầu mùa giải. HLV Southgate kỳ vọng phong độ cao của Abraham sẽ giúp ĐT Anh giải quyết khâu ghi bàn khi Harry Kane đang thi đấu không ổn định thời gian qua.

Ngoài những sự thay đổi kể trên, danh sách ĐT Anh tham dự các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu trong tháng 10/2021 vẫn giữ nguyên so với thời điểm HLV Southgate công bố hôm thứ Năm tuần trước. Những gương mặt nổi bật Kane, Sancho, Declan Rice, Jack Grealish hay những cầu thủ đang có phong độ cao như Tyrone Mings, Fikayo Tomori, Ollie Watkins đều có mặt.

Trong tháng 10/2021, ĐT Anh sẽ lần lượt gặp Andorra và Hungary. Nếu thắng cả 2 trận đấu này, ĐT Anh có cơ hội lớn để đoạt vé sớm đến VCK World Cup 2022 ở Qatar./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết