Tiếng Việt | English

20/11/2018 - 06:17

ĐT Việt Nam sẽ khiến Aung Thu im tiếng

Tiền đạo Công Phượng của Việt Nam cho rằng, anh và các đồng đội đủ sức khiến Aung Thu im tiếng ở trận đấu tối nay.

ĐT Việt Nam sẽ khiến Aung Thu im tiếng

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận ĐT Myanmar vs ĐT Việt Nam, tiền đạo Công Phượng cho biết: “Trận đấu ngày mai rất khó khăn với ĐT Việt Nam. Đây là trận đấu sân khách nên đội tuyển chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có điểm ở trận đấu ngày mai”.

ĐT Myanmar đang sở hữu tiền vệ rất hay là Aung Thu, người có thể thay đổi cục diện của trận đấu. Đánh giá về cầu thủ này, Công Phượng cho biết: “Tôi biết rõ về Aung Thu và đối đầu với anh ấy nhiều lần. Đó là cầu thủ giỏi với khả năng đi bóng, kiểm soát bóng và giải quyết trận đấu rất tốt. Trận đấu ngày mai chúng tôi sẽ cố gắng khắc chế cầu thủ này”.

Aung Thu thi đấu rất hay ở ĐT Myanmar (Ảnh: Foxsports)

Trận đấu giữa ĐT Myanmar vs ĐT Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng A - AFF Cup 2018 diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/11 (giờ Việt Nam).

Iker Casillas sẵn sàng trở lại ĐT Tây Ban Nha

Trả lời phỏng vấn của Movistar +, thủ thành Iker Casillas cho biết, anh sẵn sàng trở lại khoác áo ĐT Tây ban Nha nếu được HLV Luis Enrique trao cơ hội. Trong sự nghiệp của mình, Iker Casillas chơi 167 trận cho "Bò tót" nhưng kể từ năm 2016 đến nay anh không được gọi lên tuyển.

4 đội bóng tranh chữ ký của Sanchez

Thông tin từ Don Balon, có 4 đội bóng cạnh tranh để có chữ ký của Sanchez gồm Juventus, Paris Saint-Germain, Bayern Munich và Real Madrid. Hiện tại, ngôi sao người Chile đang được cho là không hạnh phúc ở MU.

AC Milan liên hệ với Fabregas

Theo CalcioMercato, ban lãnh đạo AC Milan đang lên kế hoạch để có chữ ký của Fabregas ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. Hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha không có được chỗ đứng ở Chelsea và chỉ còn hợp đồng với The Blues tới Hè 2019./.

Hoàng Yến/VOV.VN (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết