Tiếng Việt | English

19/06/2017 - 16:39

Đức - Australia: Xe tăng “bắn hạ” chuột túi?

Một trong những cặp đấu đáng chú ý của Confed Cup ngày 19/6 diễn ra giữa Đức và Australia.

Ở Confed Cup lần này, Đức mang đến một đội hình trẻ trung khi có tới 7 cầu thủ chưa từng khoác áo ĐT quốc gia. Đó là những Kevin Trapp, Marvin Plattenhardt, Kerem Demirbay, Diego Demme, Lars Stindl, Sandro Wagner và Amin Younes... Đội hình của họ có độ tuổi trung bình 24 năm 4 tháng, trẻ nhất trong số các đội dự Confed Cup.

Người Đức không đặt nặng mục tiêu vô địch Confed Cup, nhưng đội hình của họ vẫn chất lượng hơn Australia rất nhiều. (Ảnh: Getty)
Người Đức dường như không đặt tham vọng vô địch, mặc dù vậy tương quan lực lượng của họ vẫn nhỉnh hơn Australia. Đã từ lâu nay, bóng đá xứ sở chuột túi không có một ngôi sao nào và chỉ dựa vào sức mạnh tập thể. Nhưng sức mạnh của Australia sẽ rất khó phát huy khi đụng phải một đội bóng có thể hình thể lực và kỷ luật tốt như Đức.

HLV Joachim Low (Đức) cho biết: "Confed Cup là cơ hội để các đội tập dượt rất tốt. Đối với đội tuyển Đức, đây là cơ hội để thử tìm kiếm những nhân tố mới, chuẩn bị cho World Cup 2018. Nói như vậy không có nghĩa là chúng tôi sẽ chơi bóng hời hợt. Tôi mang đến đây đội hình chất lượng và sẽ đặt mục tiêu chiến thắng qua từng trận đấu.

Chúng tôi muốn thể hiện những màn trình diễn đẹp, tôi cũng muốn thử nghiệm sức trẻ, sự nhiệt huyết ở một số vị trí. Chúng tôi sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Australia và sau đó, tiếp tục chờ đợi xem diễn biến của giải đấu sẽ đi tới đâu".

Trận đấu giữa Đức và Australia sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 19/6 (giờ Việt Nam)./. 

Đội hình dự kiến:

Australia: Ryan – Degenek, Sainsbury, McGowan – Smith, Mooy, Luongo, Leckie, Rogic – Kruse, Juric.

Đức: Ter Stegen – Rudiger, Mustafi, Sule – Hector, Can, Rudy, Kimmich – Draxler – Stindl, Wagner.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích