Tiếng Việt | English

10/07/2015 - 20:03

Đức: Bắn giết tại bang Bayern làm hai người dân thiệt mạng

 

Cây xăng nơi bắt giữ đối tượng. (Nguồn: telegraph.co.uk)

Đài phát thanh Bayern của Đức ngày 10/7 đưa tin, một vụ bắn giết đã xảy ra tại thành phố Ansbach thuộc khu vực Franken, bang Bayern, miền Nam nước Đức vào sáng cùng ngày, làm 2 người thiệt mạng.

Nguồn tin từ cảnh sát Bayern cho biết vụ bắn giết xảy ra tại thị trấn Tiefenthal ở Ansbach khi một kẻ từ xe ô tô bắn vào một người phụ nữ lớn tuổi, sau đó chạy trốn trên chiếc xe Mercedes Cabrio bạc đăng ký biển ở Ansbach. Ngay sau đó, tại vùng Rammersdorf không xa, một người đi xe đạp cũng bị bắn chết tại chỗ.

Theo các nguồn tin, hai vụ việc nhiều khả năng do cùng một đối tượng gây ra.

Trong khi đó, các thông tin mới nhất cho biết đối tượng khoảng 18 tuổi gây ra các vụ việc này đã bị các nhân viên tại một trạm xăng khống chế và bắt giữ tại một cây xăng Esso ở Bad Windsheim khi đối tượng này cầm súng đe doạ và xông vào khu vực bán hàng. Cảnh sát cũng cho biết đối tượng này còn bắn và dùng súng đe doạ một người nông dân và một người đi xe đạp, song rất may cả hai nạn nhân này không hề hấn gì.

Hiện một lực lượng gồm đông đảo cảnh sát, máy bay trực thăng và xe cứu thương đã được triển khai quanh cây xăng Esso nêu trên do lo ngại có thể có chất nổ trong ô tô của đối tượng. Hiện trường cũng đã được phong toả quanh khu vực cách cây xăng 200-300m để phục vụ công tác điều tra./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết