Tiếng Việt | English

02/03/2016 - 16:41

Đức Hòa tổ chức Hội thi thiết kế và trang trí hoa vải, hoa giấy

Ngày 2-3-2016, Liên đoàn Lao động huyện Đức Hòa, tỉnh Long An phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức hội thi thiết kế và trang trí hoa vải, hoa giấy tại Trung tâm văn hóa thể thao huyện. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế Hạnh phúc.


Nhiều tác phẩm sáng tạo được thể hiện bằng đôi tay khéo léo

Hội thi đã thu hút 39 đơn vị công đoàn đến từ cơ quan, đoàn thể, xã, thị trấn và doanh nghiệp trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Đức Hòa tham dự.

Bằng đôi tay khéo léo, thành viên của các đội dự thi đã thổi hồn vào từng tờ giấy, mảnh vải tạo nên những bông hoa tươi thắm, đủ màu sắc rực rỡ. Nhiều loại hoa như hoa lan, mẫu đơn, bách hợp, hoa sen, hoa hồng… đã được hình thành với hình dạng gần như giống thực tế 100%.

Thông qua hội thi lần này, đã góp phần tạo điều kiện để công nhân viên chức lao động trên địa bàn huyện có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm./.

Nhã Phương

Chia sẻ bài viết
  • Phải có thông tin trước là Diễm Sport đã đồng hành cùng các chị, em cho phong trào thêm vui tươi và lớn mạnh... kính chúc quý chị/ em CB.CNV huyện nhiều sức khỏe, công tác tốt.

    Diễm Sport - Cách đây 8 năm