Tiếng Việt | English

24/12/2016 - 18:25

Đức Hòa: Trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa, tình thương

Ngày 24/12, UBND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa, tình thương cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện.

Đến dự có ông Dương Công Khanh – Bí thư Đảng ủy Khối Dân Chính Đảng TP.HCM, ông Trịnh Minh Tân – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM, ông Nguyễn Xuân Lưu – Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm TP.HCM, lãnh đạo UBND huyện, các ban, ngành, đoàn thể huyện, xã.


Trao nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Văn Thốn

Căn nhà tình nghĩa được trao cho ông Nguyễn Văn Thốn, ngụ ấp Nhơn Hòa 2, xã Đức Hòa Thượng. Ông Thốn là thương binh ¾, cha của liệt sĩ Nguyễn Văn Xít Căn hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Căn nhà được xây dựng bán kiên cố, có diện tích 32m2, với kinh phí 50 triệu đồng do Công ty Cổ phần đầu tư Xăng dầu (COMECO) hỗ trợ.


Chi cục Kiểm lâm TP.HCM trao quà cho gia đình

Căn nhà tình thương được trao cho bà Trần Thị Bé, ngụ ấp Chánh, xã Tân Mỹ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Nhà có diện tích 54m2 với kinh phí 75 triệu đồng. Trong đó, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp thêm.


Trao nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Ngọc Hải

Căn nhà tình thương được trao cho bà Nguyễn Thị Ngọc Hải, ngụ ấp Lộc An, xã Lộc Giang. Bà Hải có hoàn cảnh đơn thân, hộ nghèo của xã Lộc Giang. Căn nhà có diện tích 38m2, với kinh phí xây dựng 40 triệu đồng, do Công đoàn cơ sở thành viên Chi cục Kiểm lâm TP.HCM và gia đình ông Hồ Sĩ Huy – quận 12, TP.HCM hỗ trợ.

Nhân dịp này, đơn vị tài trợ trao tặng nhiều phần quà đến gia đình và chúc mừng các gia đình có căn nhà mới để đón tết vui tươi và đầm ấm hơn./.

Thảo Nguyên – Kim Thanh

Chia sẻ bài viết