Tiếng Việt | English

21/09/2016 - 03:01

Đức Huệ trao 29 kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Đại đoàn kết dân tộc”

Chiều ngày 20/9, UBMTTQ Việt Nam huyện Đức Huệ, tỉnh Long An tổ chức lễ trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Đại đoàn kết dân tộc” của Trung ương MTTQ Việt Nam cho 29 cá nhân đã có cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp Đại đoàn kết dân tộc.


Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Đức Huệ - Võ Văn Á trao kỷ niệm chương cho các cá nhân tiêu biểu

Các đồng chí nhận kỷ niệm chương là những người luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động và phong trào của Mặt trận trên địa bàn huyện, có thời gian đóng góp cho công tác Mặt trận từ 10 đến 15 năm.

Trong những năm qua, Khối Đại đoàn kết dân tộc huyện Đức Huệ luôn được giữ vững. Đối tượng tập hợp được mở rộng thông qua các phong trào do MTTQ và các tổ chức thành viên phát động như: Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới – đô thị văn minh”, “Ngày vì người nghèo”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới”… Từ đó, xuất hiện thêm nhiều mô hình mới, nhân tố mới làm cho hoạt động của MTTQ các cấp trong huyện từng bước phát huy hiệu quả.

Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Đức Huệ - Võ Văn Á ghi nhận, biểu dương những kết quả mà các cá nhân đã đóng góp trong thời gian qua. Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Đại đoàn kết dân tộc” là phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao cho các cá nhân tiêu biểu nhằm động viên, khích lệ tinh thần để họ tiếp tục cống hiến tâm sức, trí tuệ và sáng kiến; qua đó, góp phần xây dựng và phát triển địa phương ngày thêm giàu đẹp./.

Kim Tiến - Tấn Hữu

Chia sẻ bài viết