Tiếng Việt | English

15/11/2019 - 17:21

Đức Tân: Nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng bộ thiết bị truyền thanh

Chiều 15/11, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An - Huỳnh Cao Chánh làm trưởng đoàn đến nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng bộ thiết bị truyền thanh tại xã Đức Tân, huyện Tân Trụ.


Đoàn làm việc nghiệm thu trụ loa/ăng ten cao 20m

Được biết, xã Đức Tân, Lạc Tấn và An Nhựt Tân là 3 xã của huyện Tân Trụ được chọn để đầu tư trang thiết bị truyền thanh cơ sở, đây là chương trình thuộc dự án “Mua sắm trang thiết bị cho các Đài Truyền thanh cấp xã” của tỉnh Long An do Sở Thông tin và Truyền thông làm chủ đầu tư và Liên danh GIATA - PTCOM là thầu xây dựng, lắp đặt. Đến nay, việc thi công lắp đặt thiết bị hoàn thành và chính thức được nghiệm thu, đưa vào hoạt động.

Theo đó, Bộ thiết bị truyền thanh của xã sẽ được đầu tư bao gồm các thiết bị chính: Máy tính xách tay; bộ lọc tiếng (mixer) chuyên dụng 4 đường line; amply truyền thanh 1.200W tích hợp radio; bộ thu sóng chuyên dụng, thu tín hiệu đài cấp trên; micro có dây kèm chân giá đỡ; bộ chống sét lan truyền cắt sét lọc xung; đồng hồ hẹn giờ điện tử 15A; trụ loa tam giác dây néo cao 20m và 5 loa kèn phát thanh có công suất từ 50W - 150W.

Đại diện các bên ký biên bản nghiệm thu bàn giao sản phẩm

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Huỳnh Cao Chánh cho biết: “Việc đầu tư bộ thiết bị truyền thanh giúp các đài truyền thanh cơ sở bảo đảm thực hiện tốt công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tình hình kinh tế, chính trị, xã hội, đối ngoại của địa phương. Đồng thời, góp phần hoàn thành và nâng chất tiêu chí về thông tin và truyền thông trong xây dựng xã văn hóa - nông thôn mới”./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích