Tiếng Việt | English

06/05/2017 - 11:05

Em chưa 18 vượt mốc 100 tỉ đồng, 'Fast 8' thu về 152 tỉ đồng

Em chưa 18 chính thức đạt doanh thu 100 tỉ 663 triệu đồng tính đến hết ngày 04/5. Trong khi đó Fast & Furious 8 phá vỡ kỉ lục của Fast & Furious 7 từng ghi được ở Việt Nam, khi đạt được doanh thu hơn 152 tỉ đồng.


Cặp đôi diễn viên chính Letty và Dom trong Fast & Furious 8

Fast & Furious 7 ra mắt khán giả trong sự thương tiếc vô hạn dành cho tài tử đoản mệnh Paul Walker và thu về hơn 1,5 tỉ đô la doanh thu toàn cầu, trong đó có 146 tỉ đồng từ thị trường Việt Nam, trở thành phim có doanh thu cao nhất Việt Nam tính đến đầu năm 2017.

Tuy vậy, chỉ sau 3 tuần công chiếu, Fast & Furious 8 chính thức phá vỡ con số thu tại Việt Nam, thu về hơn 152 tỷ, lôi cuốn gần 2 triệu lượt khán giả Việt đến rạp thưởng thức bộ phim tốc độ này, trong khi doanh thu của phần 8 loạt phim Fast & Furious đang đạt mức 1,1 tỉ đô la trên toàn cầu.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Fast 8 chỉ đứng sau Kong: Skull Island với doanh thu 168 tỉ đồng tại Việt Nam.

Trong khi đó, nóng hổi trên các mặt báo thời gian qua, bộ phim Em chưa 18 của bộ đôi đạo diễn Lê Thanh Sơn - nhà sản xuất Charlie Nguyễn cũng vừa công bố doanh thu đạt trên 100 tỉ sau 11 ngày công chiếu chính thức và chiếu sneakshow bộ phim.


Em chưa 18 chính thức vượt mốc 100 tỉ tại phòng vé Việt

Với Fast 8, thành công có được đến từ sự đầu tư kỹ lưỡng của đội ngũ làm phim từ khâu kịch bản, các cảnh hành động mãn nhãn bên cạnh sự góp mặt của các diễn viên hàng đầu Hollywood.

Khoản kinh phí đầu tư 250 triệu đô cho Fast & Furious 8 khiến người hâm mộ hài lòng bởi những phân cảnh hành động trải dài suốt phim tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ như cảnh hàng trăm chiếc siêu xe được thả rơi tự do trong phân đoạn ấn tượng của nhân vật phản diện do Charlize Theron thủ vai.

Còn riêng Em chưa 18, sự chỉn chu và dễ thương của một kịch bản tốt, dàn diễn viên trẻ có tố chất đã thực sự tạo ra một “cú nổ” lớn mà ngay cả những người thực hiện cũng không ngờ phim sẽ đạt được thành công vang dội đến thế.

Trăm tỉ - con số trước đây nghe xa vời như một giấc mơ… lâu lâu mới gặp ở thị trường phim Việt, thì nay đã không còn là của hiếm nữa./.

Theo Tuoi tre online

Chia sẻ bài viết