Tiếng Việt | English

08/10/2016 - 23:35

Facebook ra ứng dụng quản lý sự kiện độc lập cho iPhone, iPad

Facebook là ngày 7/10 đã ra mắt ứng dụng Events (Sự kiện), cung cấp cho người dùng một trải nghiệm độc lập để theo dõi tất cả các sự kiện tách biệt với ứng dụng chính Facebook.

Ứng dụng sẽ cho phép người dùng xem và lưu lại tất cả các sự kiện của bản thân từ bạn bè và trang fanpage (Pages) yêu thích thích trên Facebook, và cung cấp cho người dùng các thông báo về các sự kiện sắp diễn ra hay ở gần người dùng cũng như các kế hoạch, sự kiện sắp tới của bạn bè trên Facebook.

Nếu người dùng đang tìm kiếm một điều gì đó để làm vào cuối tuần hoặc thậm chí ngay tại thời điểm tìm kiếm, họ có thể dễ dàng duyệt qua các khuyến nghị sự kiện do ứng dụng đưa ra dựa trên thời gian, địa điểm và sở thích của người dùng. Khám phá các sự kiện xảy ra ở nơi người dùng đang ở hay ở những nơi người dùng thích đến bằng cách sử dụng bản đồ tương tác.

Người dùng cũng có thể tìm kiếm sự kiện tại thành phố bất kỳ nếu đang lập kế hoạch trước cho một chuyến đi.

Ứng dụng này có một giao diện lịch được xây dựng bên trong cho phép người dùng xem lịch của điện thoại từ bên trong ứng dụng này, và từ đó có thể thêm sự kiện mới hoặc tạo ra một sự kiện Facebook mới.

Facebook Events hiên mới chỉ có sẵn để tải về cho iPhone, iPad nhưng chỉ ở thị trường Mỹ, trong khi phiên bản cho Android sẽ có sau./. 

Việt Đức/Vietnam+

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích