Tiếng Việt | English

06/10/2018 - 14:44

Facebook sẽ phát trực tiếp các trận đấu Copa Libertadores tại Nam Mỹ

Người hâm mộ túc cầu tại các nước được phép xem các trận đấu trực tiếp qua mạng xã hội Facebook bao gồm Argentina, Bolivia, Brazil, Chile, Colombia, Ecuador, Paraguay, Peru, Uruguay và Venezuela.

Ảnh minh họa. (Nguồn: chile.as.com)

Theo phóng viên TTXVN tại Nam Mỹ, ngày 05/10, Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (Conmebol) cho biết đã đạt được thỏa thuận với Facebook về việc truyền trực tiếp độc quyền qua mạng xã hội này các trận đấu diễn ra vào ngày thứ Năm hằng tuần của giải bóng đá Copa Libertadores trong các năm từ 2019 đến 2022 tại 10 nước khu vực là thành viên Conmebol.

Theo hợp đồng bản quyền vừa được hai bên ký kết, người hâm mộ túc cầu tại các nước được phép xem các trận đấu trực tiếp qua mạng xã hội Facebook bao gồm Argentina, Bolivia, Brazil, Chile, Colombia, Ecuador, Paraguay, Peru, Uruguay và Venezuela.

Ngoài ra, Facebook cũng được phép truyền trực tiếp đồng thời với các kênh truyền hình mỗi tuần một trận vào thứ Ba hoặc thứ Tư cho các nước nói tiếng Tây Ban Nha là thành viên của liên đoàn.

Trên cơ sở đó, người dùng Facebook tại Brazil, thành viên duy nhất của Conmebol nói tiếng Bồ Đào Nha, sẽ được theo dõi trực tiếp 27 trận đấu của giải đấu này vào các ngày thứ Năm qua mạng xã hội này, trong khi các nước còn lại sẽ được theo dõi trực tiếp 27 trận của ngày thứ Năm và 19 trận vào các ngày thứ Ba hoặc thứ Tư.

Giám đốc thương mại của Conmebol Juan Emilio Roa bày tỏ sự vui mừng khi có được sự cộng tác của Facebook, một trong những mạng xã hội có sức lan tỏa lớn nhất tại Nam Mỹ và trên thế giới.

Conmebol sẽ có nhiệm vụ truyền các trận đấu tại Copa Libertadores thông qua Facebook Watch, một nền tảng video của mạng xã hội này, qua đó giúp cho người xem có được một phương thức tương tác mới với các video trên mạng xã hội./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết