Tiếng Việt | English

13/04/2021 - 20:25

Florentino Perez tái đắc cử Chủ tịch Real Madrid

Do không có ứng viên nào tham gia tranh cử nên ông Florentino Perez đã tái đắc cử Chủ tịch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ông Florentino Perez tiếp tục nắm giữ cương vị Chủ tịch của Real Madrid tới năm 2025 sau khi không có ứng viên nào tham gia tranh cử ở đợt bầu cử mới đây. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, người đàn ông 74 tuổi tái đắc cử chức Chủ tịch Real Madrid sau các năm 2013 và 2017.

Ông Florentino Perez tái đắc cử Chủ tịch Real Madrid (Ảnh: Getty).

Ông Florentino Perez tái đắc cử Chủ tịch Real Madrid (Ảnh: Getty).

Điều này cho thấy Florentino Perez nhận được sự tin tưởng rất lớn từ các cổ động viên Real Madrid. Người hâm mộ “Kền kền trắng” hy vọng vị Chủ tịch của mình sẽ đưa về những “bom tấn” trong phiên chợ hè 2021 như cách ông đã làm ở những nhiệm kỳ trước.

Hiện tại, 2 bản hợp đồng mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm đến là Mbappe và Haaland. Đây là hai tiền đạo trẻ hay nhất thế giới ở thời điểm này và đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Dưới triều đại của Florentino Perez, Real Madrid đã giành được 47 danh hiệu. “Kền kền trắng” của Florentino Perez tiếp tục duy trì vị thế là đội bóng giàu thành tích nhất Champions League/Cúp C1 châu Âu với 13 chức vô địch.

Đặc biệt, Chủ tịch Florentino Perez cùng HLV Zidane và các cầu thủ đã giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp vào các năm 2016,2017 và 2018, điều chưa từng có trong lịch sử sân chơi danh giá này./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết