Tiếng Việt | English

04/07/2016 - 10:43

Thi công Đường tỉnh 826B

Gây nhiều bức xúc cho người dân Long Hựu Đông

Trong quá trình thi công mở rộng Đường tỉnh 826B, Công ty Lê Dũng thi công không hợp lý gây nhiều khó khăn cho việc đi lại của người dân.

Việc thi công đường không hợp lý, gây nhiều khó khăn cho người dân Long Hựu Đông

Công trình thi công mở rộng Đường tỉnh 826B, từ ngã ba xã Phước Đông đến đồn Rạch Cát, xã Long Hựu Đông góp phần cải thiện điều kiện giao thông, phát triển kinh tế, mang lại niềm vui thực sự cho người dân các xã vùng hạ huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Tuy nhiên, trong quá trình thi công, nhất là gói thầu từ UBND xã Long Hựu Đông đến đồn Rạch Cát khoảng 6km được khởi công thực hiện 500m đầu tiên gần khu vực UBND xã gây nhiều bức xúc cho người dân trong khu vực, bởi phương thức thi công của Công ty Lê Dũng không hợp lý.

Theo đó, thay vì đào một phần đường, trải bạt, đổ cát, dùng xe lu làm chặt nền đường rồi chuyển sang phần đường còn lại, để dành một phần đường cho việc lưu thông như một số đơn vị thi công khác đang thực hiện thì công ty đào mặt đường để trải bạt, làm kè 2 bên đường rồi dùng cát lấp bơm vào phủ kín cả mặt đường, không thoát được nước nên khi có mưa, mặt đường ngập nước và bùn nhão, người và phương tiện tham gia lưu thông không thể di chuyển được.

Rất mong, Ban Quản lý công trình và Công ty Lê Dũng thay đổi phương thức thi công và đẩy nhanh tiến độ khi mùa mưa bão đến gần, để giảm bớt khó khăn trong việc đi lại, sản xuất cho người dân địa phương./.

Huỳnh Nguyên

Chia sẻ bài viết