Tiếng Việt | English

07/07/2021 - 12:05

Ghi nhận thí sinh các huyện bước vào ngày thi đầu tiên Kỳ thi tốt nghiệp THPT

Sáng 07/7, các thí sinh Long An chính thức bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 với môn thi đầu tiên – môn Ngữ văn. Tại các điểm thi đều bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Huyện Đức Hòa có hơn 2.200 thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2021 (Ảnh Thảo Nguyên)

Huyện Đức Hòa có hơn 2.200 thí sinh thi tốt nghiệp THPT tại 4 địa điểm gồm Trường THPT Hậu Nghĩa, THPT An Ninh, THPT Võ Văn Tần và THCS Võ Văn Tần. Trong đó, điểm thi Trường THCS Võ Văn Tần có số thí sinh đăng ký nhiều nhất là 775 thí sinh với 34 phòng.

Tại điểm Trường THPT Hậu Nghĩa, đa số các thí sinh được phụ huynh đưa đến điểm thi dự thi khá sớm do kỳ thi diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Hội đồng thi tại điểm Trường THPT Hậu Nghĩa có 32 phòng thi, hơn 700 thí sinh dự thi. Nhìn chung, các thí sinh thực hiện tốt các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Các thí sinh được kiểm tra thân nhiệt trước khi vào khu vực thi (Ảnh Thành Nhân)

Điểm thi Trường THPT Tân Hưng, huyện Tân Hưng có 336/342 thí sinh đăng ký bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Trong 6 thí sinh không dự thi, có 3 thí sinh là F2 của ca nhiễm Covid-19, xin chuyển sang thi đợt 2 và 3 thí sinh có lý do khác.

Trong 336 thí sinh của huyện Tân Hưng tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, có 222 em là học sinh Trường THPT Tân Hưng và 114 em là học sinh của Trường THCS&THPT Hưng Điền B.

Thí sinh huyện Mộc Hóa được hỗ trợ ăn trưa sau môn thi đầu tiên (Ảnh Bé Ngoan - Thanh Nhãn)

Kỳ thi năm nay, huyện Mộc Hóa có 131 thí sinh đăng ký dự thi tại Trường THCS&THPT Bình Phong Thạnh.

Với môn thi Ngữ văn, thí sinh thi theo hình thức tự luận, thời gian làm bài 120 phút. Theo đề bài, các em nhận định sát với kiến thức đã học và nằm trong khả năng của học sinh có học lực từ trung bình - khá.

Cùng ngày, các em được Ban đại diện cha mẹ phụ huynh học sinh, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện cùng tiếp sức mùa thi hỗ trợ suất ăn trưa. Sau đó, học sinh nghỉ ngơi tại trường để tiếp tục thi môn Toán./.

Nhóm CTV

Chia sẻ bài viết