Tiếng Việt | English

09/03/2018 - 15:59

Giải quần vợt Ngoại hạng có tiền thưởng “khủng”

Giải quần vợt Ngoại hạng – Cúp Hải Đăng 2018 tại Tây Ninh sẽ có tiền thưởng “khủng” nhất lịch sử làng banh nỉ VN với chức vô địch trị giá 120 triệu đồng và một hệ thống thi đấu được tổ chức mới lạ.

Lý Hoàng Nam đăng quang giải quần vợt Hải Đăng Tây Ninh đầu năm 2018. Ảnh: M.Q

Phong trào quần vợt Tây Ninh đang phát triển khá mạnh  song hành cùng thành công của người con Tây Ninh là tay vợt số 1 VN Lý Hoàng Nam.

Theo đó, giải chỉ diễn ra vào hai ngày cuối tuần (thứ bảy và chủ nhật) bắt đầu từ ngày 28/4 đến ngày 05/8 (đấu một tuần, nghỉ một tuần) với sự tham dự của 16 đôi vợt (mỗi đôi được dự bị 1 VĐV). Sẽ không có bốc thăm chia bảng hay đấu loại trực tiếp, thay vào đó, các đôi vợt sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm xếp hạng chung cuộc.

Đôi đoạt chức vô địch sẽ nhận được 120 triệu đồng, đôi hạng nhì được 60 triệu đồng và đôi hạng ba được 20 triệu đồng. Nhưng hai đội đứng cuối giải sẽ không được tham gia giải vào năm sau. Chưa dừng ở đó, 8 đôi có thứ hạng cao nhất sẽ được chọn tranh tiếp một giải Siêu hạng với số tiền thưởng cũng rất hấp dẫn.

Vớt thể thức thi đấu mới lạ và tiền thưởng hấp dẫn, giải quy tụ được nhiều tay vợt chuyên nghiệp, trong đó có những tuyển thủ quốc gia, tranh tài cùng các tay vợt bán chuyên khắp cả nước.

Ông Thái Trường Giang – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Hải Đăng - cho biết” Ngoài việc kết nối VĐV bán chuyên với VĐV chuyên nghiệp để thúc đẩy sự phát triển của quần vợt phong trào và đỉnh cao, giải còn lại cầu nối các doanh nghiệp với VĐV, giúp VĐV có thêm thu nhập, yên tâm theo đuổi đam mê quần vợt”./.

T.Phúc/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết