Tiếng Việt | English

19/01/2021 - 14:39

Giám đốc thể thao PSG lên tiếng "thả thính" Lionel Messi

Trả lời phỏng vấn trên tờ France Football, Giám đốc thể thao Leonardo thừa nhận PSG đang theo sát tình hình và sẽ chiêu mộ Lionel Messi ngay khi có cơ hội.


PSG công khai tham vọng chiêu mộ Lionel Messi. (Ảnh: Marca)

Hợp đồng giữa Lionel Messi và Barca sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2021. Siêu sao người Argentina nhiều khả năng sẽ dứt áo ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này.

PSG được xem là một trong hai bến đỗ tiềm năng nhất nếu Lionel Messi rời khỏi sân Nou Camp, bên cạnh Man City của HLV Pep Guardiola.

Trả lời phỏng vấn trên tờ France Football, Giám đốc thể thao Leonardo thừa nhận PSG đang theo sát tình hình và sẽ chiêu mộ Lionel Messi ngay khi có cơ hội:

“Cầu thủ tuyệt vời như Lionel Messi luôn nằm trong tầm ngắm của PSG, nhưng giờ chưa phải lúc để nói cụ thể về chuyện này. Chúng tôi đang nghe ngóng động tĩnh. Chúng tôi chưa ngồi vào bàn đàm phán nhưng đã kéo sẵn ghế”.

Kể từ khi bước sang năm 2021, Lionel Messi đã có quyền tự do đàm phán với mọi đội bóng. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina tuyên bố sẽ tập trung toàn tâm toàn ý cho Barca đến hết mùa giải này rồi mới cân nhắc tương lai.

“Tôi sẽ đợi đến hết mùa giải rồi mới quyết định. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi luôn mơ được chơi bóng ở một giải đấu khác. Nhưng hiện tại, tôi chỉ tập trung vào việc hoàn thành mùa giải này và cố gắng giành danh hiệu” – Lionel Messi chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ La Sexta hồi Giáng sinh./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết