Tiếng Việt | English

05/11/2015 - 04:41

Gionee Elife S Plus màn hình AMOLED và USB Type-C trình làng

Với mức giá hấp dẫn, chiếc smartphone này vẫn mang đến cho người dùng những công nghệ tiên tiến như màn hình AMOLED và cổng USB Type-C.

Hãng Gionee của Trung Quốc vừa cho ra mắt thêm một thành viên smartphone mới với nhiều tính năng cao cấp trên mức giá chỉ khoảng 5,8 triệu đồng (260 USD).

Màn hình AMOLED trên Gionee Elife S Plus giúp tiết kiệm điện và cho màu sắc tươi sáng

Sau 2 tháng ra mắt chiếc smartphone Gionee S5.1 Pro với màn hình AMOLED 5 inch độ phân giải 720p và chip xử lý MediaTek MT6753 kèm kế hoạch lên kệ vào cuối tháng này, Gionee tiếp tục giới thiệu một phiên bản nâng cấp của sản phẩm này với tên gọi Elife S Plus.

Gionee Elife S Plus sở hữu màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải 720p với lớp phủ cường lực Corning Gorilla Glass 3, chip xử lý MediaTek MT6753 với 8 lõi Cortex-A53 chạy ở tốc độ 1,3 GHz, GPU Mali-T720 và RAM 3 GB.

Chiếc điện thoại với cổng USB Type-C này sẽ lên kệ với giá khoảng 5,8 triệu đồng

Các thông số kỹ thuật còn lại của sản phẩm này bao gồm camera 13 MP ở mặt sau, camera 5 MP ở mặt trước cho nhu cầu selfie, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng, kết nối LTE với khả năng 2 SIM và pin dung lượng 3150 mAh. Đáng chú ý là sản phẩm này tích hợp cổng kết nối USB Type-C thế hệ mới giúp sạc pin và truyền dữ liệu ở tốc độ nhanh hơn.

Gionee Elife S Plus sẽ chạy trên nền tảng Android Lollipop khi phát hành với giao diện người dùng Amigo độc quyền mới nhất từ Gionee. Nó cung cấp cho người dùng các tùy chọn Face Unlock và Immersive Touch./.

Phương Thu/VOV.VN
Theo GSMArena 

Chia sẻ bài viết