Tiếng Việt | English

10/09/2017 - 01:05

Góp sức bảo đảm an toàn giao thông

Năm 2017, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Châu Thành, tỉnh Long An chọn ấp Bình Thạnh 3, xã Thuận Mỹ xây dựng mô hình Mặt trận và các tổ chức thành viên tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân bảo đảm trật tự, an toàn giao thông.

Người dân Châu Thành ngày càng nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ. Ảnh: PN

Ấp Bình Thạnh 3 có Đường tỉnh 827A đi ngang và 2 đường bêtông chạy từ đầu ấp đến sông Vàm Cỏ, thuận tiện cho việc vận chuyển nông sản, hàng hóa và đi lại. Để thực hiện mô hình, mỗi người dân phải nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, thường xuyên nhắc nhở con em mình không đua xe trái phép, không chạy xe với tốc độ cao, nẹt pô,...

Với những nỗ lực của Ban công tác Mặt trận và ý thức chấp hành nghiêm những quy định về an toàn giao thông, người dân ấp Bình Thạnh 3 tự giác thực hiện phát quang bụi rậm che khuất tầm nhìn, chấp hành tốt luật giao thông. Từ đầu năm đến nay, địa bàn ấp chỉ xảy ra va quẹt nhẹ, không có tai nạn giao thông nghiêm trọng. Phấn đấu đến cuối năm 2017 và các năm tiếp theo, ấp thực hiện tốt việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông./.

Đặng Văn Bé

Chia sẻ bài viết