Tiếng Việt | English

20/06/2020 - 08:10

Guardiola xác nhận Leroy Sane dứt áo rời Man City

HLV Pep Guardiola thừa nhận Leroy Sane đã từ chối ký hợp đồng mới với Man City và sẽ rời sân Etihad trong 12 tháng tới.

Cầu thủ chạy cánh người Đức từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich. Nhiều nguồn tin gần gũi Sane cho hay, tiền vệ 24 tuổi này muốn trở về quê nhà chơi bóng.

Leroy Sane muốn rời sân Etihad

Leroy Sane muốn rời sân Etihad

Tuy nhiên, các sếp ở Etihad khẳng định, họ sẽ chỉ cho phép Leroy Sane ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Nếu không, anh sẽ phải thực hiện trọn vẹn 12 tháng hợp đồng cùng Man "xanh" rồi trở thành cầu thủ tự do.

Hè năm ngoái, đội bóng thành Manchester còn định giá Sane lên đến 140 triệu bảng. Tuy nhiên, giá trị của anh hiện đã giảm đi đáng kể sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng.

HLV Guardiola chia sẻ trước giới truyền thông: "Leroy nói rằng không muốn gia hạn hợp đồng. Điều đó đồng nghĩa, cậu ấy mong chờ việc rời khỏi sân Etihad hè năm nay hoặc năm sau.

Lãnh đạo CLB đã nói chuyện với Sane cùng người đại diện 3, 4 lần. Tiền vệ người Đức từ chối giao kèo mới và muốn chơi cho đội bóng khác."

Khi phóng viên hỏi về khả năng Leroy Sane thay đổi ý định và đồng ý ở lại, Pep đáp lại ngay: "Không đâu.

Leroy nói lý do cậu ta từ chối hợp đồng mới mà Man City đưa ra và muốn CLB cho phép ra đi vào cuối mùa này. Nếu các bên không đạt được thỏa thuận, Sane sẽ ở lại thêm một năm và chia tay vào hè năm sau."

Leroy Sane là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Pep Guardiola khi ông đến sân Etihad hồi 2016. Man City đã bỏ ra 37 triệu bảng để rước anh về từ Schalke./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết