Tiếng Việt | English

14/09/2015 - 14:28

Guarin giúp Inter thắng trận derby thành Milan

Rạng sáng 14-9, trong trận derby thành Milan diễn ra ở vòng 3 Giải vô địch Ý (Serie A), tiền vệ người Colombia Guarin ghi bàn thắng duy nhất giúp Inter Milan giành được chiến thắng tối thiểu.

 

HLV Roberto Mancini (thứ hai từ trái) ăn mừng chiến thắng cùng các cầu thủ Inter Milan - Ảnh: Reuters
Phút 58, Guarin có pha độc diễn khi dẫn bóng tốc độ từ giữa sân rồi tung cú sút xa đẹp mắt, đưa bóng đi vào góc thấp, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Bàn thắng không chỉ giúp Inter thắng trong trận derby thành Milan mà còn giúp họ toàn thắng cả ba trận đầu tiên tại Serie A, có 9 điểm và độc chiếm vị trí đầu bảng.

Với những gì đã thể hiện trong ba trận vừa qua, Inter Milan cho thấy họ là ứng cử viên cho chức vô địch Scudetto mùa bóng năm nay. Trong khi đó, Juventus - đội bóng vô địch Serie A bốn mùa liên tiếp vừa qua - đang có khởi đầu tồi tệ, chỉ kiếm được 1 điểm sau ba trận và đang kém Inter Milan đến 8 điểm.

Video clip trận Inter Milan thắng AC Milan 1-0 - Nguồn: Youtube

Một điểm đáng chú ý trong trận derby thành Milan đó là sự xuất hiện của tiền đạo Mario Balotelli trong màu áo AC Milan. Cầu thủ này đã được đưa vào sân từ phút 60 và đã ngay lập tức để lại dấu ấn.

Từ khi vào sân, Balotelli giúp lối tấn công của AC Milan linh hoạt hơn đồng thời lãnh nhiệm vụ thực hiện các cú sút phạt. Chính Balotelli có một lần sút bóng dội cột và một cú dứt điểm khác buộc thủ thành Samir Handanovic phải trổ tài để cứu thua cho đội nhà.

Quan trọng hơn, Balotelli cho thấy anh đã trưởng thành rất nhiều về mặt tâm lý. Nhiều lần các cầu thủ Inter Milan cố tình khiêu khích nhưng Balotelli vẫn không hề đáp lại./.

Thảo Nguyên/tuoitre online
 

Chia sẻ bài viết