Tiếng Việt | English

29/09/2020 - 19:40

Gương mẫu, nhiệt tình trong công tác

Với vai trò là Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Bắc Hòa, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An, ông Nguyễn Văn Hoàng có nhiều đóng góp thiết thực, góp phần cùng địa phương xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới.

 

Ông Nguyễn Văn Hoàng (bìa phải) thăm mô hình hỗ trợ người dân nuôi dê phát triển kinh tế gia đình

Trong 5 năm (2015-2020), ông Hoàng tham gia vận động người dân đóng góp hơn 7,5 tỉ đồng xây dựng cầu, đường giao thông, đê bao, trạm bơm điện, trụ sở nhà văn hóa các ấp,... Đồng thời, vận động và tiếp nhận kinh phí xây dựng 48 căn nhà Đại đoàn kết, nhà tình thương và phối hợp tổ chức nhiều hoạt an sinh xã hội: Khám bệnh, tặng quà người nghèo, gia đình chính sách, trao học bổng,... với tổng số tiền hơn 5,6 tỉ đồng.

Ông còn phối hợp các tôn giáo vận động các tín đồ cũng như người dân giữ gìn vệ sinh môi trường, thu gom, xử lý rác đúng nơi quy định, trồng hơn 1.500 cây dầu, cây sao để tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp dọc các tuyến đường chính.

Bí thư Đảng ủy xã Bắc Hòa - Nguyễn Thanh Quang cho biết: Đồng chí Hoàng năng nổ, nhiệt tình trong công việc và rất hòa đồng, có uy tín nên tạo được sự đồng thuận trong nhân dân khi tuyên truyền, vận động, từ đó góp phần xây dựng Bắc Hòa đạt chuẩn xã nông thôn mới.

Với những đóng góp của mình, ông đang được đề nghị tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ông cũng là một trong những cá nhân tiêu biểu, vinh dự đi dự Đại hội thi đua yêu nước của UBMTTQ Việt Nam hướng tới Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, được tổ chức tại thủ đô Hà Nội sắp tới./.

Duy Thanh

Chia sẻ bài viết