Tiếng Việt | English

09/02/2016 - 06:28

Hà Nội T&T sẽ đá hết mình trước Pohang Steelers

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định, Hà Nội T&T sẽ đá hết mình trước Pohang Steelers để có được kết quả tốt nhất có thể.

Hôm nay (9/2) tức mùng 2 Tết, Hà Nội T&T sẽ có trận đấu ở vòng play off của AFC Champions League gặp đội bóng Pohang Steelers của Hàn Quốc.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Hà Nội T&T với thành phần 16 cầu thủ đã sang Hàn Quốc từ ngày 7/2 và không thể đón Tết cùng gia đình.

Với đội hình chỉ gồm 16 cầu thủ và không có sự góp mặt của hai trụ cột là Thành Lương và Văn Quyết, nhiều người tin rằng Hà Nội T&T sẽ chủ động 'buông' trận đấu này để tập trung cho đấu trường quốc nội.


HLV Phan Thanh Hùng quyết tâm có kết quả tốt trước Pohang Steelers. (Ảnh: C.C).

Tuy vậy, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng lại khẳng định rằng, đội bóng của ông sẽ đá hết mình trước Pohang Steelers để có được kết quả tốt nhất có thể.

HLV Phan Thanh Hùng nói: "Tôi đã xem trận đấu của Pohang trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Thái Lan. HLV của họ là cựu cầu thủ nổi tiếng và họ có rất nhiều điểm mạnh. Chúng tôi tôn trọng họ những sẽ ra sân với sự tự tin cao nhất."

"Những kinh nghiệm từ mùa trước đã giúp chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để có được kết quả thuận lợi."

Trong khi đó, HLV của Pohang, ông Choi Jin-cheul, cựu trung vệ của ĐT Hàn Quốc ở World Cup 2002 khẳng định đội chủ nhà vẫn đang chưa hoàn tất quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới ở K-League nhưng sẽ quyết thắng Hà Nội T&T để giành vé vào vòng bảng AFC Champions League.

Trận đấu trên sân Pohang Steel Yard sẽ bắt đầu lúc 12h trưa nay theo giờ Việt Nam./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết