Tiếng Việt | English

05/01/2020 - 19:54

Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV Gas năm 2019:

Hà Tĩnh vượt Bến Tre trong trận chung kết ngược bóng chuyền nam

Giành thắng lợi trong trận chung kết ngược trước Bến Tre, đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh chính thức giành chiếc vé trụ hạng cuối cùng.

Tối ngày 5/01, tại Nhà thi đấu tỉnh Long An diễn ra trận đấu chung kết ngược bóng chuyền nam để xác định chiếc vé trụ hạng cuối cùng giữa đội bóng Hà Tĩnh và đội bóng Bến Tre.

Trận chung kết ngược diễn ra hấp dẫn

Với lực lượng trẻ, đồng đều đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh khởi đầu rất tốt trong sét 1 khi dẫn điểm với khoảng cách lớn để kết thúc sét đấu với điểm số 25-15.

Hà Tĩnh thể hiện sự vượt trội so với Bến Tre

Chiến thắng dễ dàng trong sét 1, nhưng bước vào sét 2, đội bóng Hà Tĩnh gặp rất nhiều khó khăn trước sự quyết tâm của đội bóng Bến Tre. Phải đến cuối sét 2, đội bóng Hà Tĩnh mới vượt lên để giành thắng lợi với điểm số 25-23.

Chủ công Lê Văn Thành là người thi đấu nổi bật nhất bên phía Hà Tĩnh

Trong sét đấu quyết định, đội bóng Hà Tĩnh vẫn thể hiện được sự ăn ý nhất là giữa chuyền hai Văn Đức và các mũi nhọn trên hàng tấn công. Không quá bất ngờ khi Hà Tĩnh tiếp tục là đội bóng giành chiến thắng trong sét 3 với điểm số 26-24 để khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3-0.

Bến Tre sẽ phải xuống chơi tại giải hạng A mùa bóng sau

Với kết quả này, đội bóng Hà Tĩnh chính thức trụ hạng, còn đội bóng Bến Tre sẽ phải xuống chơi tại giải hạng A mùa giải sau./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết