Tiếng Việt | English

03/05/2018 - 20:51

Hai học trò của HLV Toshiya Miura nhận án phạt nặng từ VFF  

Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia-Sư Tử Trắng 2018, trong đó hai học trò của ông Toshiya Miura phải nhận án phạt nặng.

Đình Luật (áo đỏ, số 20) của TP.HCM bị đình chỉ thi đấu 3 trận. (Nguồn: TTVH)

Cụ thể, cầu thủ Sầm Ngọc Đức của CLB Thành phố Hồ Chí Minh bị phạt 20 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 4 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018, do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể đối với Phan Văn Đức của Sông Lam Nghệ An trong trận đấu giữa hai đội tại vòng 1/8, ngày 29/4 trên sân Vinh.

Trương Đình Luật (CLB Thành phố Hồ Chí Minh) bị phạt 15 triệu đồng và bị đình chỉ thi đấu 3 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018, do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể đối với cầu thủ Olaha Michael Onyedikachi của Sông Lam Nghệ An.

Sầm Ngọc Đức vào bóng thô bạo với Phan Văn Đức. (Nguồn: SLNA FC Media Official)

Ngoài hai cầu trên, cầu thủ Nguyễn Xuân Thành của FLC Thanh Hóa cũng bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 2 trận do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể đối với cầu thủ Phạm Quốc Ca của Long An trong trận đấu giữa hai đội tại vòng 1/8, ngày 29/4 trên sân Thanh Hóa.

Ban tổ chức FLC Thanh Hóa cũng bị phạt 5 triệu đồng do xe cứu thương không thường trực tại sân thi đấu theo quy định trong trận đấu giữa 2 FLC Thanh Hóa và Long An.

Ban kỷ luật VFF cũng đưa ra quyết định cảnh cáo cầu thủ Đỗ Merlo và Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và XSKT Cần Thơ tại vòng 1/8, ngày 29/4 trên SVĐ Hòa Xuân, Đà Nẵng./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết