Tiếng Việt | English

11/04/2017 - 16:38

Hai người tử vong tại chỗ trong vụ xe container đè bẹp xe Yaris

Hiện trường vụ tai nạn (Nguồn: Otofun)

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra vào trưa ngày 11/4 trên địa bàn tỉnh Nam Định, khi một chiếc xe container bị đổ nghiêng, thùng xe đè bẹp chiếc Toyota Yaris. Thông tin mới nhất cho biết đã có nạn nhân tử vong tại chỗ.

Trao đổi nhanh với phóng viên, thiếu tá Nguyễn Hữu Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Nam Định cho hay, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 chiều nay, 11/4 tại khu vực ngã tư Đệ Tứ, thành phố Nam Định. ​Xe container biển số Hải Phòng bị đổ, đè lên xe ôtô con biển số Nam Định khiến chiếc xe này bẹp rúm.

Trao đổi nhanh qua điện thoại, ông Phan Phương Đông, Chánh Văn Phòng Ủy ban An toàn Giao thông tỉnh Nam Định cho hay, hiện ông đã có mặt tại khu vực xảy ra sự cố cùng Giám đốc Công an tỉnh Nam Định. Các cơ quan chức năng huy động máy móc cùng nhiều nhân lực để đưa hai phương tiện ra khỏi hiện trường.

Thiếu tá Nguyễn Hữu Dũng đã, hiện cơ quan chức năng xác định số người trong xe con. Theo đó, hai nạn nhân bên trong chiếc Toyota Yaris này đã tử vong. Hiện, danh tính các nạn nhân cũng như nguyên nhân tai nạn vẫn đang tiếp tục được làm rõ./.  

Sơn Bách/Vietnam+

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích