Tiếng Việt | English

01/03/2019 - 19:33

Hậu Giang: Tạm giữ 79 đối tượng đua xe, cổ vũ đua xe trái phép

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã tạm giữ 79 đối tượng và 50 xe máy các loại tham gia đua xe, cổ vũ đua xe trái phép.

Vào khoảng 1h sáng 01/3, Công an huyện Phụng Hiệp phối hợp với lực lượng cơ động Công an tỉnh Hậu Giang triệt phá một vụ đua xe và cổ vũ đua xe trái phép trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua địa phận ấp Thạnh Lợi A2, xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang với 79 đối tượng và 50 xe máy.

Các đối tượng tham gia đua xe

Các đối tượng tham gia đua xe

Theo đó, tại thời điểm bị lực lượng chức năng triệt phá có gần 10 chiếc xe đang chuẩn bị đua và gần 70 chiếc chạy cổ vũ theo hướng từ Long Thạnh về Ngã Bảy.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã tạm giữ 79 đối tượng và 50 xe máy các loại. Phần lớn các phương tiện này đều được thay đổi kết cấu và hình dạng để phục vụ cho việc đua và cổ vũ đua xe trái phép.

Nhiều xe máy bị tạm giữ

Nhiều xe máy bị tạm giữ

Các đối tượng khai nhận phần lớn đến từ các tỉnh như: Đồng Tháp, Vĩnh Long, Sóc Trăng…. Thông qua mạng xã hội nên quen biết và hẹn địa điểm nói trên để đua xe. Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rỏ.

Được biết, cách nay khoảng 1 tuần cũng trên tuyến đường này, lực lượng chức năng cũng đã triệt phá thành công một vụ đua xe và cỗ vũ đua xe trái phép, tạm giữ 20 đối tượng và 30 xe máy./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết