Tiếng Việt | English

03/02/2019 - 19:55

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ điều sẽ làm trong ngày mùng 1 Tết

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel cho biết sẽ xỏ giày chạy khai xuân trong ngày mùng 1 Tết như mọi năm.

Bùi Tiến Dũng gặt hái được nhiều thành công trong năm 2018 (Ảnh: Getty)
2018 là năm thành công của hậu vệ Bùi Tiến Dũng. Ở cấp câu lạc bộ, cầu thủ này cùng với Viettel thăng hạng V-League 2019. Bùi Tiến Dũng cũng đóng góp rất lớn vào thành công của U23, Olympic và ĐT Việt Nam trong năm qua.

Thành công cực rỡ trong năm 2018 giúp Bùi Tiến Dũng và gia đình đón tết vui vẻ hơn. Cầu thủ sinh năm 1995 chia sẻ: “Tết năm nay khác hơn so với mọi năm. Trong năm 2018 tôi nhận thấy công việc của mình suôn sẻ và thành công hơn nên rất vui, hạnh phúc. Nhìn chung tâm thế đón tết vui hơn các năm trước”.

Tiết lộ về điều sẽ làm trong ngày mùng 1, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Tôi ăn tất niên cùng gia đình vào đêm 30 sau đó sẽ đi đón giao thừa cùng gia đình rồi về nhà ngủ một giấc. Sáng mùng 1 tôi sẽ thay quần áo, xỏ giày để chạy một vòng coi như khai xuân công việc của mình sau đó về đi cùng bố mẹ chúc tết anh em họ hàng”.

Nói về mục tiêu và ước muốn trong năm 2019, Bùi Tiến Dũng cho hay: “Tôi mong sang năm mới sẽ gặp được nhiều điều mới chinh phục những thử thách mới. Tôi ước trong năm 2019 gia đình, người thân và bạn bè luôn khỏe mạnh và ước công việc của mình suôn sẻ, may mắn và thành công”./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết