Tiếng Việt | English

23/02/2022 - 08:21

HLV Đinh Thế Nam đánh giá cao tinh thần thi đấu của các học trò

Huấn luyện viên Đinh Thế Nam cho biết đội tuyển U23 Việt Nam đã "thi đấu với tinh thần rất cao" trong trận đấu với U23 Thái Lan ở lượt cuối vòng bảng.


Các cầu thủ U23 Việt Nam ăn mừng chiến thắng trước U23 Thái Lan. (Ảnh: Hùng Vũ/TTXVN)

Phát biểu sau trận đấu thắng 1-0 trước U23 Thái Lan, huấn luyện viên Đinh Thế Nam của đội tuyển U23 Việt Nam bày tỏ niềm vui và cho biết đây là trận đấu cực kỳ khó khăn và các cầu thủ của ông có chút may mắn.

Ông Đinh Thế Nam nói: "Trong thắng lợi, tôi muốn nói về chuyên môn, do dịch bệnh cũng như chấn thương nên chúng tôi thi đấu với tinh thần rất cao, cộng thêm đôi chút may mắn. Thái Lan trận này cũng chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội.”

Đánh giá về các cầu thủ được bổ sung trong ngày thi đấu, HLV Đinh Thế Nam cho biết: “Sáu cầu thủ mới đến đây, tôi rất ghi nhận tinh thần thi đấu. Các cầu thủ di chuyển quãng đường vất vả, cả máy bay và ôtô nên thể lực không đảm bảo là chuyện bình thường, chưa được tập luyện nhiều nên chưa thực sự gắn kết.”

Về phần mình, huấn luyện viên Salvador Garcia của U23 Thái Lan cho biết: “Chúng tôi kiểm soát được trận đấu, tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Bàn thua đến từ một tình huống bất ngờ. Dù sao chúng tôi cũng đã vào bán kết và đang hướng đến trận đấu đó.”

Khi được hỏi "U23 Thái Lan nhiều cơ hội hơn nhưng không có cơ hội rõ ràng," huấn luyện viên Garcia lập tức phản bác. Ông nói: “Chúng tôi có nhiều cơ hội rõ ràng nhưng thủ môn U23 Việt Nam đã có một ngày thi đấu xuất sắc.”

Với đề nghị nhận xét về tinh thần của cầu thủ Việt Nam, huấn luyện viên Garcia chỉ nói ngắn gọn: “Hẹn gặp lại trong trận chung kết”./.

Việt Phương (TTXVN/Vietnam+)

Chia sẻ bài viết